ബസ് യാത്രക്കിടയിലെ സുഖം

ബസ് യാത്രക്കിടയിലെ സുഖം







WATCH VIDEO 




READ STORY

എൻറെ പേര് ദിവ്യ. ബാങ്ക് ഉദ്യോഗസ്ഥയാണ്. 24 വയസ്സുണ്ട്. കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. ആറ് മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപ് എൻറെ ജീവിതത്തിൽ നടന്ന ഒരു സംഭവം ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറയാം.
ഒരു ഞായറാഴ്ച, അമ്മയെയും കൂട്ടി ഞാൻ തറവാട്ടിലേക്ക് പോയി. അമ്മ കുറെ നാളായി തറവാട്ടിലേക്ക് പോകണം എന്ന് പറയാൻ തുടങ്ങിയിട്ട്. അന്നായിരുന്നു ഒഴിവു കിട്ടിയിരുന്നത്. അവിടെ എത്തിയതിനു ശേഷം അമ്മ 2 ദിവസം കഴിഞ്ഞിട്ടേ വരുന്നുള്ളൂ എന്ന് തീരുമാനിച്ചു. വീട്ടിൽ അച്ഛൻ ഉണ്ടായിരുന്നു. എനിക്കാണെങ്കിൽ പിറ്റേ ദിവസം ജോലിയും ഉണ്ട്. അങ്ങനെ അന്ന് വൈകുന്നേരം ഞാൻ മാത്രം വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു.
ഞാൻ നാട്ടിലേക്കുള്ള ബസ്സിൽ കയറി. നല്ല തിരക്കുണ്ട്. ഏറ്റവും പിന്നിലായിട്ടാണ് ഞാൻ നിന്നിരുന്നത്. സീറ്റിൽ കുറച്ച് വയസ്സായ സ്ത്രീകൾ ഇരിക്കുന്നുണ്ട്. എൻറെ മുന്നിലും സൈഡിലും ഒക്കെ കുറെ പ്രായമായവർ ആയിരുന്നു നിന്നിരുന്നത്. പുറത്ത് നല്ല മഴ പെയ്തിരുന്നു. കർട്ടൻ ഒക്കെ ഇട്ടിരിക്കുന്നു. ബസ്സിൽ ഒരു ഇരുണ്ട വെളിച്ചം മാത്രം. ഓരോ സ്റോപ്പ് കഴിയും തോറും ബസ്സിൽ തിരക്ക് കൂടി വന്നു. കുറച്ച് സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എൻറെ ചന്തിയിൽ ആരോ തടവുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഞെട്ടിപ്പോയി. എൻറെ ഇടത് ഭാഗത്ത് നിന്നിരുന്ന ആളുടെ കൈ എൻറെ ചന്തിയിൽ ചെറുതായി മുട്ടുന്നുണ്ട്. ഞാൻ ബസ്സിൻറെ ഏറ്റവും പിറകിലാണ് നിന്നിരുന്നത്. തിരക്ക് ഉള്ളത് കൊണ്ട് അയാള് എന്നോട് ചേർന്നാണ് നിന്നിരുന്നത്.
ഞാൻ അയാളെ നോക്കി. ഒരു 50 വയസ്സ് പ്രായം തോന്നിക്കും. എൻറെ മുന്നിൽ ഉള്ളവർക്കോ സീറ്റിൽ ഇരിക്കുന്നവർക്കൊ ഇത് കാണാൻ പറ്റില്ല. ഞാൻ എന്ത് വേണം എന്ന് ആലോചിച്ചു. പെട്ടന്ന് അയാൾ എൻറെ ചുരിദാറിൻറെ ടോപ്പിൻറെ ഇടയിലൂടെ കയ്യിട്ട് എൻറെ ചുരിദാർ പാന്റിൻറെ മുകളിൽ കൈ വെച്ചു. അതായത് എൻറെ ചന്തികൾക്ക് മുകളിലാണ് അയാളുടെ കൈ ഇപ്പോൾ ഇരിക്കുന്നത്. പതുക്കെ അയാൾ എൻറെ ചന്തിയിൽ തടവാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ആകെ പരിഭ്രമിച്ചു. എന്ത് വേണമെന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ അയാളുടെ കൈ തട്ടി മാറ്റാൻ നോക്കി. പക്ഷെ അതൊന്നും അയാൾ കാര്യമാക്കിയില്ല.
ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരാൾ എൻറെ ശരീരത്തിൽ ഇങ്ങനെ തൊടുന്നത്. എൻറെ ശരീരത്തിൽ ഒരു വിറയൽ പടരുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഞാൻ ചെറുതായി അയാളുടെ സ്പർശനം ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. വളരെ മൃദുവായാണ് അയാൾ തടവിയിരുന്നത്. നല്ല വലിയ ഉരുണ്ട ചന്തികളായിരുന്നു എന്റേത്. പതുക്കെ ഒരു ചന്തിയിൽ അയാൾ കൈ അമർത്തി. ഹോ.. ഞാൻ കണ്ണുകളടച്ചു. നല്ല സുഖം. എൻറെ ചന്തിയുടെ മാംസളത അയാൾ ശരിക്ക് ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ പ്രതികരിക്കാത്തത് കൊണ്ട് അയാൾക്ക് ഒന്ന് കൂടെ ധൈര്യം വെച്ചത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. അയാൾ ഒന്ന് കൂടെ എൻറെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി നിന്നു. ഇപ്പോൾ അയാൾ എൻറെ നേർക്കാണ് നിൽക്കുന്നത്. എൻറെ ഇടത്തെ തുടയിൽ എന്തോ കുത്തുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അയാളുടെ സാധനം എൻറെ തുടയിൽ അയാൾ വെച്ച് അമർത്തുകയാണ്. അയാളുടെ മുണ്ടിൻറെ മുൻവശം വീർത്തിരിക്കുന്നു. അയാളുടെ വലത്തെ കൈ അപ്പോഴും എൻറെ ചന്തിയിൽ ആയിരുന്നു. അയാൾ ഇപ്പോൾ നല്ല ശക്തിയിൽ അമർത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഒരു പച്ച ചുരിദാറും പാന്റും ആയിരുന്നു ഞാൻ ധരിച്ചിരുന്നത്. ഞാൻ ഒരു ബസ്സിൽ ആണ് നിൽക്കുന്നത് എന്നൊക്കെ ഞാൻ മറന്നു പോയിരുന്നു. ഞാൻ അയാൾക്ക് പൂർണ്ണമായും വഴങ്ങി എന്ന് വേണമെങ്കിൽ പറയാം. അയാളുടെ ഇടത്തെ കൈ എൻറെ വയറിനു മുകളിലേക്ക് വന്നു. പതുക്കെ എൻറെ വയറിൻറെ സൈഡിൽ അയാൾ അമർത്താൻ തുടങ്ങി. ടോപ്പിന് മുകളിലൂടെ എൻറെ പൊക്കിളിൽ അയാൾ വിരലിട്ട് കറക്കി. അയാൾ കൈകൾ മുകളിലേക്ക് കൊണ്ടു വന്നു. എൻറെ ചുരിദാറിൻറെ ഷാൾ മാറ്റിയതിനു ശേഷം അയാൾ എൻറെ വലിയ മുലയിൽ കൈ വെച്ചു. ഹോ… എന്നിലൂടെ ഒരു തരിപ്പ് കടന്നു പോയി. പതുക്കെ അയാൾ എൻറെ മുലയിൽ അമർത്താൻ തുടങ്ങി. എൻറെ മുലകളിൽ അയാൾ മാറി മറി പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ മുലകൾ അയാളുടെ പരു പരുത്ത കയ്യിൽ കിടന്ന് അമരാൻ തുടങ്ങി.
എൻറെ മുലകളിൽ കുറച്ച് നേരം കളിച്ചതിനു ശേഷം അയാൾ എൻറെ തുടയിൽ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ തുടകളിൽ മാറി മാറി ഉഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം എൻറെ തുടയിടുക്കിൽ എൻറെ പൂർ തടത്തിന് മുകളിലായി അയാൾ കൈകൾ വെച്ചു. ഹോ… അയാൾ എൻറെ പൂറിന് മുകളിൽ പാന്റിനു മുകളിലൂടെ ഒരു വിരലിട്ട് ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി. ഹോ… എനിക്ക് താങ്ങാൻ പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു പിടിച്ചു നിന്നു.
അയാൾ എൻറെ ഇടത്തെ കൈ പിടിച്ചു എന്നിട്ട് അയാളുടെ മുണ്ടിൻറെ മുൻ ഭാഗത്ത് വെച്ചു. എൻറെ കൈ പിടിച്ചു അയാൾ അയാളുടെ സാധനത്തിൽ അമർത്താൻ തുടങ്ങി. ഹോ.. എന്തൊരു വലിപ്പമാണ് അതിനു. ഒരു ചെറിയ ചൂടും എനിക്ക് അവിടെ അനുഭവപ്പെട്ടു. അയാൾ കൈ എടുത്തു മാറ്റിയിരുന്നു. ഞാൻ പതുക്കെ അയാളുടെ സാധനത്തിൽ അമർത്താൻ തുടങ്ങി. എൻറെ കയ്യിൽ ശരിക്കത് ഒതുങ്ങുന്നില്ലായിരുന്നു. അയാൾ കൈ എൻറെ ചുരിദാറിൻറെ ടോപ്പിൻറെ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്താൻ ശ്രമിച്ചു നോക്കി. ചുരിദാർ ലൂസ് ആയതു കൊണ്ട് അയാൾ അതിൽ വിജയിച്ചു.
ഒരു ബ്രാ മാത്രമാണ് ഞാൻ ഉള്ളിൽ ധരിച്ചിരുന്നത്. എൻറെ നഗ്നമായ വയറിൽ അയാളുടെ കൈ അമർന്നു. എൻറെ വയറിൽ അയാളുടെ കൈ ഇഴഞ്ഞു നടന്നു. കൈ എത്തിച്ചു അയാൾ എൻറെ ബ്രായിൽ പൊതിഞ്ഞ മുലകളിൽ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ ബ്രാ മുകളിലേക്ക് കയറ്റി വെച്ച് അയാൾ നഗ്നമായ എൻറെ മുലകൾ കശക്കി ഉടക്കുവാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ മുലഞെട്ടുകൾ അയാൾ വിരലുകൾ കൊണ്ട് ഞെരടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അയാൾ തൻറെ മുണ്ടിൻറെ ഉള്ളിലേക്ക് കയ്യിട്ടു. എന്നിട്ട് ജെട്ടിയിൽ നിന്നും അയാളുടെ സാധനം കയ്യിലെടുത്തു. എൻറെ കയ്യിൽ അയാളത് പിടിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി.
അയാൾ കയ്യെടുത്ത് വീണ്ടും എൻറെ മുലകളിൽ പിടിച്ചു. ഞാൻ അയാളുടെ പെരും കുണ്ണ എൻറെ കയ്യിലിട്ട് ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി. അതിൻറെ ശരിക്കുമുള്ള വലിപ്പം ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഒരു പുട്ട് കുറ്റിയുടെ വണ്ണം ഉണ്ടായിരുന്നു അതിന്. അയാൾ എൻറെ മുലകൾ കശക്കി ഉടക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ അയാളുടെ സാധനം ശക്തിയിൽ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും തള്ളിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അയാൾ എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദങ്ങൾ പതുക്കെ ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ ആകെ നനവ് പടർന്നിരുന്നു. അയാളുടെ കുണ്ണ വെട്ടി വിറക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാൾക്ക് വരാറായി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ സ്പീഡിൽ ഇളക്കൽ തുടർന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടന്ന് അയാളുടെ കുണ്ണപ്പാൽ പൊട്ടി ഒലിച്ചു. അയാൾ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. അയാൾ മുണ്ട് കൊണ്ട് കുണ്ണ തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി.
അയാൾ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി, എന്നിട്ട് എൻറെ ചുരിദാറിൻറെ പാന്റിൻറെ കെട്ടഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാൾ എന്തിനുള്ള പുറപ്പാടാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല. പാന്റ് ഊറി ചെറുതായി താഴ്ത്തിയത്തിനു ശേഷം അയാൾ എൻറെ പാന്റീസും താഴേക്ക് വലിച്ചിറക്കി. എൻറെ പൂർ ഞാൻ വൃത്തിയായി ഷേവ് ചെയ്തിരുന്നു. അയാൾ തൻറെ നടുവിരൽ എൻറെ പൂറ്റിലേക്ക് കടത്തി. എന്നിട്ട് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി. ഹോ… എന്തൊരു സുഖം. ഞാൻ സ്വയംഭോഗം ചെയ്തപ്പോഴോന്നും ഇത്ര സുഖം കിട്ടിയിട്ടില്ല. എൻറെ പൂറിൻറെ ഇതളുകളിലും അയാൾ ഉരക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എൻറെ ശരീരം മുഴുവൻ വിറക്കുകയാണ്.
എനിക്ക് ഓർഗാസം ആയി തുടങ്ങിയിരുന്നു. എൻറെ കണ്ണുകൾ മലച്ചു. സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ മതി മറന്നു. അയാൾ ഒരു എക്സ്പേർട്ടിനെ പോലെ എൻറെ പൂറ്റിൽ ഉരച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ തളർന്നു കൊണ്ട് കമ്പിയിൽ ചാരി നിന്നു. പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞാൻ എൻറെ ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ നേരെയാക്കി. അയാൾ അടുത്ത സ്റ്റോപ്പിൽ ഇറങ്ങിപ്പോയി.
Reactions

Post a Comment

0 Comments