ഉഷ ചേച്ചി | രാത്രി കൂട്ടുകിടക്കാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ

ഉഷ ചേച്ചി | രാത്രി കൂട്ടുകിടക്കാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ

 
എന്റെ വീടിനടുത്ത് തന്നെ
താമസിക്കുന്ന ഒരു സുന്ദരി വീട്ടമ്മയാണ് മുകളിൽ
പറഞ്ഞ ഉഷ. 32 വയസ്സ്, ഞാൻ ചേച്ചി എന്നാണു
വിളിക്കരുള്ളത്. ഞങ്ങളുടെ അമ്മയുടെ ഒരു
നല്ല കൂട്ടുകാരി. ഭർത്താവിന് ഖത്തറില് ബിസിനസാണ്.
വർഷത്തിൽ ഒരു തവണയെ അദ്ദേഹം നാട്ടിൽ
വരാരുള്ളൂ. കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് 5 വർഷമായി. നല്ല
വെളുത്തിട്ടാണ്. അത്യാവശ്യം തടിയും,
നല്ല ഉയരവും ഉണ്ട്. അവർ നടക്കുമ്പോൾ
നിതംബങ്ങൾ മനോഹരമായി കുലുങ്ങി കളിക്കുമായിരുന്
നു. വിലകൂടിയ സ്പ്രേയുടെ മണം
എപ്പോഴുമുണ്ടായിരിക്കും. അവരുടെ ഭര്ത്താവ്
നാട്ടിൽ വരുമ്പോഴൊക്കെ
എന്ത്ങ്കിലുമൊക്കെ ഞങ്ങള്ക്ക്
കൊണ്ട് തരും. എന്ത് ആവശ്യം
വന്നാലും എന്നെ ആണ് വിളിക്കുക സാദനം
മേടികാനും മറ്റും ഒക്കെ, പഞ്ചായത്ത്
ഓഫീസ്, വില്ലേജ് ഓഫീസ്, കറന്റു ചാർജ്,
വെള്ളത്തിൻറെ ബില്ല്, അങ്ങനെ
അങ്ങനെ പലതും.
അവിടെ അവരെ കൂടാതെ
അവരുടെ 3 വയസുള്ള മകനും കൂടാതെ
കൂട്ടിനും കുട്ടിയെ നോക്കാനും ജോലികൾ
ചെയ്യാനും മറ്റുമായി ഒരു പ്രായം
ചെന്ന സ്ത്രീയും. നിങ്ങളെ
ഒക്കെ പോലെ ഞാനും അവരെ
എന്റെ സ്വപ്ന സുന്ദരി ആക്കിയിട്ട് ഒരുപാടു
നാളുകളായി. അവരെ ഓർത്ത് ഒരുപാട് തവണ
സ്വയംഭോഗം ചെയ്തിട്ട് ഉണ്ട്. ഉഷ
ചേച്ചിക്ക് നല്ല അംഗലാവണ്യം ആയിരുന്നു.
അവരുടെ മുലകള് വല്ലാതെ കുലുക്കി
കുലുക്കിയുള്ള നടപ്പ്.. ഒന്ന് പെറ്റതാണേലും.
വിടര്ന്ന് നല്ല വീതിയുള്ള അരക്കെട്ട്,
പിന്നിലെക്കു ചെറുതായി ഉയര്ന്ന് ‌ നല്ല
ഷേപ്പില് കാണുന്ന കുണ്ടി, അതില് എനിക്ക് അധികം
സൂക്ഷിച്ചു നോക്കേണ്ടി വരാറില്ല അതിനു മുൻപേ
തന്നെ ആ കുണ്ടിയുടെ പകുതി മാത്രം
ഉള്കൊ്ണ്ട് സുഖിച്ചു കിടക്കുന്ന
അവരുടെ ഷഡ്ഡിഒക്കെ എന്റെ
നയനങ്ങൾക്ക് കുളിര്മ തരാറുണ്ട്. പരന്ന വയര്.
വലിയ മാംസളമായ തുടയായിരിക്കാനാണ് സാധ്യത.
അവരുടെ കുണ്ടി എന്നെ തുറിച്ചു
നോക്കുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നാറുണ്ട്. ആ വയറിലും
തുടയിലും ആ ഗൌണ് ഒട്ടി ചേർന്ന്, പാന്റീ ലൈൻ
കാണുമ്പോൾ എന്റെ കുട്ടൻ അനങ്ങിത്തുടങ്ങു
ം. ചിലപ്പോൾ, നയ്റ്റീടെ സ്ലീവിന്
ഇടയിലൂടെ കാണാവുന്ന അവരുടെ രോമം
നിറഞ്ഞതും ഷേവ് ചെയ്തതുമായ കക്ഷങ്ങൾ,
വലിയ കൈ ഉള്ള ഗൌണിൻറെ കക്ഷത്തിന്റെ
ഇടയിലൂടെ കാണാവുന്ന ബ്രാ, ചന്തി ഇടുക്കിൽ കേറി
ഇരിക്കുന്ന അവരുടെ നയ്റ്റീ, കുനിയുമ്പോൾ
കാണുന്ന ബ്രായിൽ പൊതിഞ്ഞ അവരുടെ
മുലകൾ, നൈറ്റിക്കുള്ളിലൂടെ നടക്കുമ്പോഴും
കുനിയുമ്പോഴും തെളിയുന്ന ഷഡ്ഡിയും
ബ്രേസിയറും. ആ തടിച്ചു തിണര്ത്ത തുടുത്ത
മിനുമിനുങ്ങുന്ന തുടകളും ആ വലിയ കുണ്ടികളെ
ഷഡ്ഡി വരിഞ്ഞു മുറുക്കി നിര്ത്തി യിരിക്കുന്നത്
കാണാന് എന്തൊരു ഭംഗിയാണെന്നോ!
അവർ ഇടുന്ന ഷഡ്ഡിയുടെ അളവ് എത്ര
ആയിരിക്കും എന്ന് ഞാൻ പലപ്പോഴും
ആലോചിക്കാറുണ്ട്.
ഇതിനിടയിൽ ഞാൻ എന്നെക്കുറിച്ചു പറയാൻ
മറന്നു ... ഞാൻ ബാലു 20 വയസ്സ് ബികോം
ചെയ്യുന്നു. സാധാരണ കൂട്ടുകരെക്കൾ
വളര്ച്ച ഉള്ള ഇനം.
അങ്ങനെയിരിക്കെയാണ് ഒരു ദിവസം
തീരെ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ
എന്റെ അമ്മ എന്നോട് പറഞ്ഞു, മോനെ
അവര്ടെ കൂട്ടിനുണ്ടായിരുന്ന സ്ത്രീയെ
അവരുടെ മകൻ വന്നു കൂട്ടികൊണ്ട്പോയി,
ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞേ വരികയുള്ളു എന്ന് ഉഷർ വന്നു
പറഞ്ഞു. വന്നത് നിന്നെ അവൾക്കു
കുറെ ദിവസം രാത്രി കൂട്ടിനു വിടുമോ എന്ന്
ചോദിയ്ക്കാൻ വേണ്ടിയാണ്. ഇത് കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ
എന്റെ മനസ്സിൽ ആദ്യ ലഡ്ഡു
പൊട്ടി എന്ന് പറഞ്ഞ അവസ്ഥയായി. ഞാന്
അറിയാതെ മൂളിപ്പോയി ,,,,,,,, എന്തായാലും
പോകണം എന്ന് തന്നെ തീരുമാനിച്ചു.
കുറഞ്ഞ പക്ഷം അവരെ വളരെ
അടുത്തു കണ്ടു സ്വയം ഭോഗം ചെയ്യാൻ
സാധിക്കുന്നത് തന്നെ ഒരു ഭാഗ്യമായിക്കരുതി.
അത് എന്റെ ജീവിതത്തിലെ
രതിസുഖാനുഭവങ്ങളുടെ തുടക്കം ആയിരുന്നു.
ദൈവത്തിനു സ്തുതി!
അങ്ങനെ എൻറെ അന്തിയുറക്കം
ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് മാറ്റി. ആദ്യ
ദിവസം കഥ : ചേച്ചി നൈറ്റിയുടെ അറ്റം
അരയിൽ തിരുകി വെച്ച് കുഞ്ഞിനെ
ആഹാരം കഴിപ്പിക്കുന്നു. അവിടമാകെ നല്ല
വിലകൂടിയ റൂം സ്പ്രേയുടെ മണം
നിറഞ്ഞിരുന്നു. അവർ ഭക്ഷണം വിളമ്പി
എന്നെയും കഴിക്കാൻ വിളിച്ചു എന്നാൽ ഞാൻ
കഴിച്ചിട്ട് വന്നതിനാൽ ഒപ്പം ഇരുന്നു
എന്തോക്കെയോ കൊറിച്ചുകൊണ്ട്
വിശേഷങ്ങള് പറയുമ്പോഴും ഞാന് സ്വപ്നത്തില്
പോലും വിചാരിച്ചില്ല അന്ന് എൻറെ
കുണ്ണക്കുട്ടനു കേറി തകർക്കാൻ അവരുടെ
മദനപൂവ് ലഭിക്കുമെന്ന്. അവരെ കളിക്കുക
എന്നത് ഒരു ബാലി കേറാമലയായിത്തന്നെ
തോന്നിയിരുന്നു. തല്ക്കാലം കൈവാണത്തിനുള്ള
സ്കോപ്പ് ഉണ്ടാകുമെന്ന് മാത്രമേ ഞാൻ
കരുതിയിരുന്നുള്ളൂ. ചേച്ചി കൊച്ചിനെ
ഉറക്കി കൊണ്ട് കിടത്തി. ഉറക്കം
വരുന്നതുവരെ ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചു
കൊണ്ടിരുന്നു.
അവർ ഹാളിൽ എനിക്ക് കിടക്കാനുള്ള കട്ടിലില്
ബെഡ് ഒരുക്കി തന്നു. തൊട്ടടുത്ത
മുറിയിൽ ചേച്ചിയും കുട്ടിയും, അവിടെ
കിടന്നാൽ അവർ കിടക്കുന്നതു കാണാം. ആ മുറിയോട്
ചേർന്ന് അവരുടെ ബാത്റൂം എന്നിവ. എനിക്ക്
കട്ടിലില് ഷീറ്റ് വിരിക്കാനായി അവർ
കുനിഞ്ഞപ്പോൾ, ഷീറ്റിലെ ചുളിവുകള്
നിവര്ത്തുന്ന അവരെ ഒന്ന് നോക്കി
അവരുടെ വിരിഞ്ഞ നല്ല ഷേപ്പില് കാണുന്ന
കുണ്ടി നഗ്നശരീരം കാണുന്നതിനു തുല്യം
ആയി അനുഭവപെട്ട്... അവരുടെ ജട്ടി
വിരിഞ്ഞു കുണ്ടിയെ വരിഞ്ഞു നിര്ത്തിയിരിക്ക
ുന്നു. കുറച്ചു വലിഞ്ഞു കുനിഞ്ഞു നില്ക്കുന്നത്
കൊണ്ടും വളരെ അടുത്ത് നിന്ന്
കാണുന്നതിനാലും ആ കാഴ്ച എന്റെ
കുണ്ണയിൽ ചലങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കിത്തുടങ്ങി.
കൂടാതെ അവരുടെ കക്ഷത്തിലെ
കറുത്തു ചുരുണ്ട ചെറിയ രോമങ്ങൾ,
അടിവയറിലും തുടയിടുക്കിലും ആ ഗൌണ് ഒട്ടി
ചേർന്ന് ഒരു ത്രികോണം ആയി ഒരു തടം
സൃഷ്ടിച്ചിരുന്നു, അതു കണ്ടു എന്റെ ഹൃദയ
മിടിപ്പ് കൂടി കൂടി വന്നു...
ചേച്ചി ചോദിച്ചു വല്യ ബുദ്ധിമുട്ടായില്ലേ ബാലൂ, സ്ഥലം
മാറി കിടന്നാൽ ഉറക്കം വരുമോ? ചേച്ചി ബുദ്ധിമുട്ടിക്ക
ുകയാണോ നിന്നെ?? എന്നൊക്കെ.
ഇതും പറഞ്ഞു ചേച്ചി ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് കയറി പോയി.
കിടക്കുന്നതിനു പുന്പുള്ള മൂത്രിക്കൾ. ഞാൻ
ബാത്ത്റൂമിന്റെ അടഞ്ഞ വാതിലിൽ നിന്ന്
ചെവിയോർത്തു അകത്ത് ചേച്ചി പെടുക്കുന്ന
ശബ്ദം, ചെറിയ ഒരു ഗ്യാസ് വിടുന്ന മൂളൽ.
ഫാസറ്റിൽ നിന്നും വെള്ളം ചീറ്റുന്ന
ഒച്ച കേട്ടു. പൂറു കഴുകൽ ആയിരിക്കും.
പൂടകുറിച്ചിയൊക്കെ നല്ലപോലെ
കഴുകി ചേച്ചി ബാത്ത് റൂമില് നിന്നും ഇറങ്ങി വന്നു.
അവിടെ നിന്നു കൊണ്ട് അവർ കൈ
രണ്ടും പൊക്കി മുടി അഴിച്ചു കെട്ടാൻ
തുടങ്ങി. അവരുടെ കുറച്ചു രോമമുള്ള കക്ഷം
അതിന്ടെ അടിയികൂടിപ്പോകുന്ന കറുത്ത
ബ്രായുടെ ഭാഗം, ഗൌണിൻറ്റെ സൈടിൽകൂടി
കാണുന്ന മുഴുത്ത രണ്ടു ആത്തക്കകൽ. മുല
ഞെട്ടും വ്യക്തമായി പോയിന്റ് ചെയ്തു
നിക്കുന്നത് കണ്ടു. എന്റെ കുണ്ണ
ജെട്ടിക്കുള്ളിൽ ഒരു വിധം വടിയായി. എന്നോട്
കിടന്നുകൊള്ളാൻ പറഞ്ഞു ചേച്ചി
അവരുടെ റൂമിലോട്ടു നടന്നു. പിറകിൽ നിന്നും
ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അവരുടെ മുഴുത്ത
കുണ്ടികൽ തുള്ളി തുളുമ്പുന്നതു കണ്ടു, നേരത്തെ
അവരുടെ അരയിൽ, കുണ്ടിക്ക് ചുറ്റും കണ്ട
ജെട്ടിയുടെ ലൈൻ കാണാനില്ല. കാരണം
അവർ ബാത്രൂമിൽ ഷഡ്ഡി ഊരിമാറ്റി കാണും എന്ന്
തോന്നുന്നു.
ഞാൻ ബാത്ത് റൂമില് കയറി കുറ്റിയിട്ടു മൂത്രം
ഒഴിക്കാനായി ജെട്ടി താഴ്ത്തി. വടിയായ
സാധനത്തീന്നു മൂത്രം വരുന്നില്ല
അതുകൊണ്ട് മൂത്രമൊന്നും
ഒഴിക്കാതെ കുറച്ച് നേരം അവിടെ നിന്നു.
ഞാൻ ചുറ്റും ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു. അവരുടെ
അലക്കാത്ത മുഷിഞ്ഞ പാന്റീസിനു
വേണ്ടിയായിരുന്നു എന്ടെ തിരച്ചിൽ. രോഗി
ഇഛ്ചിച്ചതും വൈദ്യന് വിധിച്ചതും പാലു എന്ന
പോലെ അവരുടെ ഒരു ഡിസൈനർ പാന്റി കഴുകി
ഇട്ടതു നാരുപോലെ പൂർ ഭാഗത്ത് മാത്രം ഒരു തുണി
കഷണം പോലത്തെ വളരെ ഘനം
കുറഞ്ഞത്, മറ്റൊന്ന് ഇളം നീല
നിറത്തിൽ ഉള്ള ഒരു ഷഡഡി ചുരുണ്ട് കൂടി ഒരു മൂലക്ക്
കിടക്കുന്നു ഇപ്പോൾ ഊരി ഇട്ടതാണ് എന്ന് കണ്ടാൽ
ആറിയാം. എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് കൂടി വന്നു....
കൈകൾ വിറച്ചു. ഞാൻ അത് എടുത്തു നിവർത്തി. നല്ല
വിരിച്ചിൽ ഉള്ള ജെട്ടി നേർത്ത ഇലാസ്ടിക്,
വളരെ നേർത്ത കോട്ടൻ തുണിയാണ്,
ജെട്ടിയിൽ ചേച്ചിയുടെ പൂർ ഉരയുന്ന ഭാഗം
മെല്ലെ നിവർത്തി നോക്കി. മധ്യ ഭാഗത്ത്
അവരുടെ മൂത്രവും യോനിതടത്തിലെ
വിയര്പ്പും കലര്ന്നു ഒരു ബ്രൌണ് നിറമുള്ള പാട്
വീണിരുന്നു. ഒരു നിമിഷം എന്റെ മൂക്ക്
മുഴുവന് വിടര്ത്തി മണത്തു, അതിൽ നിന്നുയരുന്ന
യോനീഗന്ധം ആസ്വദിച്ചു
മൂത്രത്തിന്റെയും വിയർപിന്റെയും
എല്ലാം കൂടി ചേർന്ന ഒരു മാദകഗന്ധം. ആഹ്…
എന്റെ ചരക്കിന്റെ മണം, എന്റെ
കുണ്ണ നല്ലവണ്ണം കമ്പി ആയി, ഞാൻ
അതീവ ശ്രദ്ധയോടെ ഒന്ന് രണ്ടു
രോമകുറ്റികൾ കണ്ടത് നുള്ളി എടുത്തു രോമം രണ്ടു കൈ
കൊണ്ടും വലിച്ചു നോക്കി അതിൻറെ
പ്രായം അറിയാനായി.ൾ
ഏതായാലും കിട്ടിയ ഷഡ്ഡി എടുത്തു കൈലിക്കകത്ത്
ഒളിപ്പിച്ചു ഞാൻ വേഗം ഒരു വിധത്തിൽ മൂത്രം
ഒഴിച്ചു എന്ന് വരുത്തി വേഗം ബാത്റൂമിൽ നിന്നും
പുറത്തിറങ്ങി. ഗുഡ് നൈറ്റ് പറഞ്ഞു കിടക്കാനായി
ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. വേഗം ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തു.
ചേച്ചി ചെന്ന് അവരുടെ റൂമിലെ ലൈറ്റ്
ഓഫ് ചെയ്തു. വളരെ പെട്ടെന്ന്
തന്നെ ഞാൻ എന്റെ ജെട്ടി ഊരി
കട്ടിലിൻറെ മൂലയിൽ ഇട്ടു. രാത്രിയില
പൊതുവെ ജെട്ടി
ഇട്ടുകൊണ്ട് ഉറങ്ങാറില്ല അഥവാ
ഇട്ടിട്ടുന്ടെങ്ങിൽ ശ്വാസം മുട്ടുന്നതായി
തോന്നും.
അവരുടെ നാറുന്ന ജെട്ടി എടുത്ത്
മണപ്പിക്കാൻ എനിക്ക് തിടുക്കമായി. വേഗം
എന്റെ കൈലിക്കുള്ളിൽ ഒളിപ്പിച്ച
ചേച്ചിയുടെ ജെട്ടി എടുത്തു ഒന്ന് മണത്തു.
അവരുടെ പൂർ തൊട്ടു തലോടിയ ഭാഗം
മെല്ലെ നക്കി നക്കി സാവധാനം
എന്റെ കുണ്ണയിൽ അനക്കിത്തുടങ്ങി.
പിന്നെ അത്തെടുത്തു എന്റെ
കുട്ടന്റെയ്മേൽ ചുറ്റി മുറുക്കി മെല്ലെ
മുകളിലോട്ടും താഴോട്ടും ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി. പാന്റി
കിടക്കയിലേക്ക് വിരിച്ചു കമിഴ്ന്നു കിടന്നു ഞാനത്
മണത്തു, അതിൻറെ പൂർ ഭാഗം നക്കാൻ
തുടങ്ങി, മദഗന്ധം മൂക്കിലേക്ക് വലിച്ചു കേറ്റി
മനസ്സില് ഉഷചെച്ചിയുടെ പൂറിനെ
ഓര്തുകൊണ്ട് അവരുടെ പൂറിലോട്ടു കുത്തി
ഇറക്കുന്നതായി സങ്കല്പ്പിച്ചുകൊണ്ട്,
അവർ അവരുടെ ഭർത്താവിനു എങ്ങിനെ
ഒക്കെ ആയിരിക്കും കളിയ്ക്കാൻ
കൊടുക്കുന്നത്, ചേച്ചി മലര്ന്നു കവച്ചു
കിടന്നാലത്തെ കാഴ്ച, അതോ അവർ അയാടെ
മുകളിൽ കയറി പണിയുമോ? ചേച്ചി നഗ്നയായി നാല് കാലിൽ
നിന്ന് കൊടുക്കുമോ. അവരുടെ
പൂറിന്റെ കളർ എന്തായിരിക്കും, അവർ
പരസ്പരം തെറിവാക്കുകൾ പറയുമോ
കളിക്കിടയിൽഅവരെ കണ്ടിട്ട്
ഭര്ത്താവിന്ടെ ലിംഗം വായിൽ വച്ചു
ഊംബുന്ന സൈസ് സ്ത്രീ അല്ല,
എന്നൊക്കെ സ്വയം
വിചാരിച്ചുകൊണ്ട് - അങ്ങനെ നൂറു നൂറു
സമ്സയങ്ങളും, ഊര്ത്തുകൊണ്ട്, കാലു
കവച്ചു വച്ചു കുണ്ണയെ ഞെരുടാൻ
തുടങ്ങി. വളരെ വേഗം ചീറ്റി
പോകാതിരിക്കാനായി സാവധാനത്തിൽ അനക്കാൻ തുടങ്ങി
എന്നാൽ എന്റെ കുട്ടനെ ഇത്രയും
കമ്പിയായി ഞാൻ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ല. ഞാൻ
സുഖം കൊണ്ട് കണ്ണുകളടച്ചു
പെട്ടെന്ന് മുറിയിൽ വെളച്ചം
ഉള്ളാതായി തോന്നി. കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കിയ ഞാൻ
ഞെട്ടിപോയി കാരണം.. നല്ല
വെളിച്ചത്തിൽ ചുണ്ടിലൊളിപ്പിച്ച
ചിരിയുമായി ചേച്ചി നില്ക്കുന്നു. എന്റെ കുലച്ചു
നില്ക്കുന്ന കുണ്ണ ക്രിത്യമായി അവരുടെ
കണ്ണിനു മുമ്പില് ...... എന്റെ കുലച്ചു
നില്ക്കുന്ന കുണ്ണയിലാണു അവരുടെ കണ്ണ്.
എനിക്കാകെ നാണമായി, ലജ്ജിച്ചു ഒന്ന് അനങ്ങി
എന്റെ സമാന്തെയും മൂകിൽ
വച്ചിരിക്കുന്ന അവരുടെ ജെട്ടിയും
മറച്ചു വക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല, "കൊച്ചു കള്ളാ"
എന്ന് ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ വിളിച്ചു. ഒന്നും
മിണ്ടാതെ ഞാന് അനങ്ങാതെ
കണ്ണുകളടച്ചു ജീവച്ഛവമായി കിടന്നു. ചേച്ചി
പതുക്കെ എന്റെ മുന്നില് കട്ടിലിൽ
മെല്ലെ ഇരുന്നു. കൊച്ചു കള്ളാ…
എന്താ ഈ കാണികുന്നത് ? എന്റെ
ജെട്ടിയിലാണോ ഒഴിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നത്? നീ
എന്നും സ്വയംഭോഗം ചെയ്യാറുണ്ടോ?.
ഞാൻ ലജ്ജിച്ചു തല താഴ്ത്തി. വേഗം പറ കുട്ടാ... ,
ഞാൻ പറഞ്ഞു. ‘ഹും, അപ്പോൾ എല്ലാ ദിവസവും
ചെയ്യാറുണ്ടോ? അതോ വല്ലപ്പോഴുമോ? ‘മിക്കവാറും’
പറഞ്ഞു. വിടുമ്പോൾ ആരെയാ ഓർക്കാറു?
എന്നെ ഒര്ക്കാരുണ്ടായിരുന്നോ? കള്ളം
പറയരുത് - ഇതു മാത്രമേ ഉള്ളോ അതോ വേറെ
കാര്യങ്ങള് ഒകെ ഉണ്ടോ എന്ന്. ഞാന് നാണിച്ചു
പോയി.ഞാന് പറഞ്ഞു അങ്ങനെ ഒന്നുമില്ലന്നു.
അവർ എന്റെ അരക്കെട്ടിലേയ്ക്കു കൈ
നിരക്കി നിരക്കി കൊണ്ടു വന്നിട്ട്
എന്റെ കയിലിയുടെ കുത്തഴിച്ച് രണ്ടു
വശത്തേയ്ക്കുമിട്ടു. എന്റെ പകുതി
ചുരുങ്ങിയപ്പോയ കുണ്ണ ഒരു വശത്തേക്ക് വളഞ്ഞു
കിടക്കുകയയാണ് അതിന്റെ പൂർണ്ണ രൂപത്തിൽ
അവരുടെ മുന്നിൽ. ഉമിക്കരി പോലെ
രോമങ്ങൾ ചുറ്റിനും, പകുതി തൊലിഞ്ഞ
കുണ്ണയുടെ അറ്റത്തു ഒരു തുള്ളി തേൻ. ചേച്ചി
എന്നെ നോക്കി മോനേ എന്തിനാ നീ ഇത്രയും
നാണിയ്ക്കുന്നത്... നാണിച്ചാല് ഞാന് ഇപ്പൊ
എഴുന്നേറ്റ് പോകും”..”വേ?ം പറയടാ” ചേച്ചി
ചോദിച്ചതിനുള്ള ഉത്തരം എന്നു പറഞ്ഞു.
സാരമില്ല ഞാനിതൊക്കെ കണ്ടതും
അനുഭവിച്ചിട്ടുള്ളതുമല്ലേ എന്ന് എന്നെ
ആശ്വസിപ്പിച്ചു, ഈ പ്രായത്തിൽ
ആണ്പിുള്ളാരെല്ലാം ഇങ്ങിനെ
ഒക്കെ ചെയ്യാറുണ്ട്. ഞാൻ ഇത് ആരോടും
പറയത്തില്ല എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവർ
എന്റെ കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്ത്
പതിയെ ഉഴിഞ്ഞു അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും
ആട്ടാൻ തുടങ്ങി...ആദ്യം കുണ്ണ യുടെ
അറ്റം ചെന്ന് എന്റെ തുടയിലും,
അവരുടെ കൈയ്യിലും ഒക്കെ അടിക്കാൻ
തുടങ്ങി, അവർ അതിന്റെ തൊലി
താഴോട്ടും മുകളിലോട്ടും ആക്കാൻ തുടങ്ങി....
കുറേശെ അവൻ മൂത്തുവരാൻ തുടങ്ങി. ഇത്
ഇച്ചിര വലിയ സൈസ് ആണല്ലോടാ....കൊള
്ളാമല്ലോ! ഇത് എതു
പെണ്കൊതച്ചിനെ
കരയിക്കാനുള്ളതാ…....ആ
പെണ്കൊണച്ച് വിഷമിച്ചു പോകുമല്ലോ...?
എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു കൊണ്ടു
കള്ള ചിരി ചിരിച്ചു.
പെട്ടെന്നുണ്ടായ ആവേശത്തിൽ
അവരെന്നെ ഇറുകെപ്പുല്കി,
അവരുടെ മാറിടം ഉയരാനും താഴാനും തുടങ്ങി.
മനസ്സിലായത് അവർ ബ്രായുടെ ഹൂക്ക്
തുറന്നിട്ടിരിക്കുകയാണെന്നു. സാധാരണ
സ്ത്രീകള് കിടക്കുമ്പോൾ ബ്രായുടെ
അങ്ങിനെയാണ് ചെയ്യാറ്. ഒരു
പെണ്ണിന്റെ് ചൂടും ചൂരും എന്നില്
നിറയുകയായിരുന്നു. അവർ എന്റെ
കുണ്ണയിലെ പിടുത്തം മുറുക്കി തോലിച്ചു
ചലിപ്പിച്ചു തെന്നിക്കാൻ തുടങ്ങി
അതെന്നെ ഇക്കിളിപ്പെടുത്തി..
എന്റെ ശരീരത്തിലൂടെ ഒരു വിറയൽ
പടർന്നു കയറി. എന്റെ ശരീരം
അന്നോളമറിയാത്ത എന്തൊക്കെയോ
അനുഭൂതിയിലേക്ക്‌ എത്തിച്ചേരുന്നതായി അറിഞ്ഞു.
അവരുടെ മാക്സിയുടെ സിബ്ബ്
പകുതിയിലതികം തുറന്നിരുന്നു.. അവരുടെ
വെളുത്ത മുലകളുടെ തുള്ളിത്തുളുമ്പുന്നത്
എന്നിക്കു കൗതുകം കൂട്ടി. എനിക്ക്
അധികനേരം പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയുമായിരുന്നില്ല..
മോനെ നിനക്ക് എന്താണ് കാണേണ്ടത് … ?” ഞാന്
ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. എനിക്ക് എന്തോ ഒരു
നാണം… പറയാൻ വിഷമം. അവർ ഞാൻ എടുത്തു
കൊണ്ട് വന്ന അവരുടെ ജെട്ടി
എടുത്തു നിവർത്തി എന്റെ മുഖത്തു ഇട്ടു.
എന്റെ മുഖത്തു കവക്കിടയിൽ ചേർക്കുന്നതുപോല
െ വലിച്ചു താടിയിലും തലയിലുമായി വലിച്ചു
കയറ്റി ഇട്ടു. ഇപ്പോൾ അവരുടെ
ജെട്ടിയുടെ പൂർ ഭാഗം എന്റെ
മൂക്കിലും വായിലുമായി. ഒരു കൈ കൊണ്ടു
എൻറെ തോളത്തു പിടിച്ചു മറ്റെ കൈ
എന്റെ കുണ്ണയിലും. പതുക്കെ
കുനിഞ്ഞു, എന്റെ മുഖത്തിന് നേരെ നോക്കി
വീണ്ടും ചോദിച്ചു ..”കള്ളാ ചേച്ചിയുടെ
അതിന്റെ മണം ഇഷ്റ്റപെട്ടൊ
എന്ന്. ആദ്യമായതു കൊണ്ടാണെന്നറിയി
ല്ല എനിക്ക് പിടിച്ചു നിര്ത്താ ന് കഴിഞ്ഞില്ല.
സുഖം സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ എന്റെ
കുണ്ണ പാല് ചുരത്തി. ആദ്യത്തെ തുള്ളി
കുറെ അകലെ തറയിലേക്കു തെറിച്ചു .
അപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു “ ആഹാ അപ്പോഴേക്കും
പോയോ ?”
ചേച്ചിക്കു വല്ലാതെ കടി മൂത്തു, നൈറ്റി ഊരി
കളഞ്ഞു അഴിഞ്ഞു കിടന്ന ബ്രായും ഊരി
വെച്ചു. അപ്പോഴാണ് അവരുടെ
മാറിടത്തിന്റെറ സൗന്ദര്യം എനിക്ക്
മുഴുവനായി അസ്വദിക്കാന് കഴിഞ്ഞത്. ആദ്യമായ് ഒരു
പെണ്ണിന്റെ മുലകള്. .എന്റെ
കയ്യില്,,, ആ മുലകളുടെ ഞെട്ടുകള്
രണ്ടും ഉണര്ന്നുപ കമ്പിയടിച്ചു നില്ക്കു ന്നു
എനിക്കൊരു കുഞ്ഞിനെ
എന്നവണ്ണം അവർ തുളുമ്പുന്ന മുലകള്
എൻറെ വായില് വെച്ചു തന്നു… ഞാന്
ഇറിഞ്ചിക്കുടിക്കുന്നതിനൊത്ത് അവരില്
കാമം അലയടിച്ചുയരുന്നത് എനിക്ക് അറിയാന്
കഴിഞ്ഞു… എന്റെ കൈകൾ അവരുടെ
പാവാടക്കു മുകളിലൂടെ ചന്തികളിലെത്തി.
അടിയിൽ പാന്റീസ് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ആ ആന
കുണ്ടികൾ ഞാൻ കശക്കി ഉടച്ചു. അപ്പോഴും
ഞങ്ങൾ ചുംബനം നിർത്തിയിരുന്നില്ല, രണ്ടു
കയ് കൊണ്ടും ഞാനവരേ തഴുകി ഞങ്ങൾ
പരസ്പരം നാവ് വായിലിട്ടു അവരുടെ പാവാട
അഴിഞ്ഞു താഴെ വീണു. ചേച്ചി കിടക്കയിൽ
കയറി മലര്ന്നു കിടന്നു .. വാഴയുടെ പിണ്ടി
പോലത്തെ രണ്ടു വൻ തുടകള്...ഇത്രയും വലിയ
തുടകള് അവർക്ക് ഉണ്ടെന്നു
എനിക്കൊരിക്കലും തോന്നിയിട്ടുണ്ട
യിരുന്നില്ല ആദ്യമായി കാണുകയാണ്. അരയില് ഒരു
സ്വര്ണ്ണ അരഞ്ഞാണം, തുടകള്ക്കുംയ
യോനിയ്ക്കും ഇടയ്ക്കുള്ള ആ തവിട്ടുനിറത്തില്
മടങ്ങിയിരുന്ന സ്ഥലം. കൊച്ചു രോമങ്ങൾ
കൊണ്ട് നിറഞ്ഞ അവരുടെ
ഇക്കിളിയുടെ കേന്ദ്രസ്ഥാനം. കൈകൾ കുറച്ചു
വിറച്ചു തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ പൂങ്കാവനം...!
രോമങ്ങ....!ൾ … അവരുടെ മനം മയക്കുന്ന
മണമുള്ള ആ പൂവ് തുട അകറ്റുന്നതിനനുസരിച്ച്
വിടര്ന്നു വരുന്ന മദനപുഷ്പം. ഞാൻ
ചേച്ചിയുടെ തുടകൽ അകത്തി
അവിടെയൊക്കെ പരിശോധിച്ചു…
“ഓരോ പെണ്കുകട്ടികളുടെയും യോനി ഓരോ
തരത്തില് ആയിരിക്കും, ചിലത് ചെറുത്, ചിലത്
വലുത്, ചിലത് നീണ്ട ചുണ്ടോടു കൂടിയത്” . തടിച്ചു
ചുവന്ന പൂറിലകള് വീര്ത്തു യരാന് തുടങ്ങി.
അധികം കയ്കാര്യം ചെയ്യാത്തതു
കൊണ്ടാകാം ആ പൂറിലകള്ക്ക് ഇളം
ചുവപ്പായിരുന്നു. നിതംബത്തിന്റെ വിടവിൽ
നിന്നും ലക്സ് സോപ്പിന്ടെ സുഗന്ധം
എന്ടെ നാസാരന്ധ്രത്തിലേക്ക് തെന്നല്
പോലെ ഒഴുകി. അവരുടെ പൂറും തുടയും
ചേരുന്ന മടക്കുകൾ നിവർന്നപ്പോൾ ചെറിയ
കരുപ്പ് നിറം ജെട്ടി ഇടുന്ന
സ്ത്രീകള്ക്ക് അങ്ങിനെ
ആണെന്നാണ് പിന്നീട് അറിയാൻ കഴിഞ്ഞത്
അവരുടെ പൂറിന്റെ ഷേപ്പ്. ഇരിക്കുമ്പോൾ
ചിരിക്കുന്ന സാധനം മനുഷ്യ രാശിയുടെ
നിലനില്പ്പിന്ടെ ഉറവിടം. ഉണക്ക കുടമ്പുളി
ഒട്ടിച്ചു വച്ച പോലെ രണ്ടു ചുണ്ടുകൽ
ഒട്ടിചേർന്നു നില്ക്കുന്നു. എന്ടെ
ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ സുഖം
ആണ് ഞാന് അപ്പോള് അനുഭവിച്ചുകൊണ്ട
ിരുന്നത്.
"നാവ് കൊണ്ട് കന്തിനു ചുറ്റും വട്ടം
വരയ്ക്കുക കന്തു തിരുമുകയും കൂടെ
ചെയ്യുക ഇത് സ്ത്രീയെ
ഉത്തേജിപ്പിക്കാന് ഏറ്റവും നല്ല മാര്ഗമാണ്"
ഇതും സെക്സ് പുസ്തകത്തിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട
്. ഇതെല്ലം ഒരു പ്രാവസ്യം വായിച്ചാൽ
ഓർമ്മയിൽ നില്ക്കും എന്നാൽ സ്കൂളിലും
കോളേജിലും വായിചതൊന്നും ഒര്മയില്ല
പിന്നീട്. ചേച്ചി പെട്ടെന്നു എഴുന്നേറ്റ്
കുണ്ടി പൊക്കി ഒരു കാല് എടുത്തു എന്ടെ
തലയുടെ അപ്പുറത്തു കവച്ചു വെച്ചു.
എന്റെ മുഖത്തിന് അപ്പുറവും ഇപ്പുറവും,
പൂ ശരിക്കും എന്റെെ ചുണ്ടത്തു വരാനായി
ഞരങ്ങി നീക്കി തൂറാന് ഇരിക്കുന്നതു പോലെ
അവര് രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും പൂര് ചുണ്ടുകൾ
അകത്തി പിടിച്ച് കന്ത് പുറത്തേക്കു തള്ളി. ചുവന്ന
പുഷ്പം, ഒരു കുഞ്ഞു ഈർകിലി സുഷിരം
അവരുടെ യുരീത്രാ. അതിനു താഴെ
മറ്റൊരു സുഷിരം അവരുടെ യോനിക്കുഴി.
പൂറിന്റെ ഇതളിലൂടെ ഞാൻ എന്റെ
വിരലിട്ട് ഉരച്ചു, പതുക്കെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി,
എനിട്ട് കന്തിന്റെ മുകളിലൂടെ മുന്നോട്ടും
പിന്നോട്ടും ഇട്ട് ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി. കുറ്റി രോമങ്ങൾ
നിറഞ്ഞ പൂറ്റിൽ ഞാൻ ആർത്തിയോടെ മുഖം
ചേർത്തു അമര്ത്തി. അവിടെ വല്ലാത്ത ഒരു
ഗന്ധം.. ഹാ.. ഞാൻ നാവ് കൊണ്ട് ആ പൂറിൽ
അമർത്തി. ചേച്ചി സുഖം കൊണ്ട്
പുളയുകയാണ്. വല്ലാതെ ശ്വാസം വിടുന്നു. ഞാൻ
ശക്തിയിൽ അവിടെ നക്കിക്കൊണ്ടിരു
ന്നു. അവർ എന്റെ തലയുടെ പുറകില്
പിടിച്ചു കൂടുതല് കൂടുതല് ശക്തിയോടെ
സാമാനത്തികത്തേക്കു വച്ചമർത്തി. ചേച്ചി സുഖം
കൊണ്ട് കണ്ണുകളടച്ചു, കിടന്നു
ഞെളിപിരി കൊള്ളുകയാണ് നല്ലോണം
കിതക്കുന്നുണ്ടായിരുന¬നു ഞാൻ എന്റെ നാവ്
ചേച്ചിയുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്കിട്ട് നക്കാൻ
തുടങ്ങി. അവിടെയാകെ നനവ്
പടർന്നിരുന്നു.
ചേച്ചി എന്റെ മുകളിലൂടെ തെന്നി
നിരങ്ങി തിരിഞ്ഞു. ചന്തിയും പൂറും എന്റെ
മുഖത്ത് അമര്ത്തിക്കൊണ്ട് കമഴ്ന്നു കിടന്നു
എന്റെ സാധനത്തിൽ അവർ ഉമ്മ വച്ചു. ഹോ
എന്തൊരു സുഖം...! എന്റെ
കുണ്ണയില് ചുണ്ടുകള് അമര്ത്തി. അത്
വലിച്ചൂമ്പിക്കൊണ്ട്ള്അവർ എന്റെ
മുഖത്ത് പൂറിട്ടുരസി . അതിന്റെ രോമവും
മാംസവും എന്റെ മുഖത്ത് ഉരഞ്ഞു.
മതിവരുവോളം എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പിയ
ശേഷം ചേച്ചി എഴുന്നേറ്റു കുണ്ണ മുകളില്
കവച്ചിരുന്നു. പൂറിന്റെ പുറംചുണ്ടുകള്
അകന്നു കഴിഞ്ഞു നല്ല മിനുമിനുത്ത രോമം
നിറഞ്ഞ ആ രസക്കൂട്. കടി മൂത്ത പൂറ്റില് അവർ
എന്ടെ കുണ്ണ മുട്ടിച്ചു. പിന്നെ
മെല്ല അതിലേക്ക് ഇരുന്നു. ഇറുകിയ പൂറ്റിലേക്ക്
അത് മെല്ലെ തെന്നിക്കയറി. ചുണ്ട്
കടിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ മുഖത്തേക്ക്
നോക്കിക്കൊണ്ട് കുണ്ണ പൂറ്റിലേക്ക് അടിച്ചു
കയറ്റി. ഭ്രാന്ത് പിടിച്ച പോലെ അവർ അതില്
ശക്തമായി ഉയര്ന്നു താഴ്ന്നു. ചുണ്ട്
കടിച്ചുകൊണ്ട് സുഖം മൂത്ത് എന്റെ
അരകെട്ടു അനക്കാന് പറ്റാത്ത രീതിയില്
ചേച്ചി എന്നെ കാലു കൊണ്ടും കൈ
കൊണ്ടും വരിഞ്ഞു കെട്ടി. രതി ഒരു
പെണ്ണിനു ഇത്രയും സുഖമുണ്ടാക്കും
എന്ന് അതു കണ്ടപ്പോഴാണ് മനസിലായത് ഒരു 10 മിനിറ്റ്
അടിച്ചപ്പോഴേക്കും ചേച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ
എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ ചുരത്തി.
താമസിക്കാതെ തന്നെ അവര്ക്കും
വെള്ളം പോയി എന്ന് തോന്നുന്നു. ഒടുവില്
ഞങ്ങള് രണ്ടു പേരും തളര്ന്നു, ഭാര്യാ
ഭർത്താക്കൻമാരെ പോലെ ഞങ്ങൾ
പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ചു പരിപൂര്ണ്ണന
നഗ്നരായി കിടന്നു. ... ഉഷചേച്ചിയുടെ
പൂറിന്റെയും, എന്റെ ശുക്ലത്തിൻറയും
മദഗന്ധം, രണ്ടു പെരുടയും കൂടി കലർന്ന
ഗന്ധം അവിടെയെല്ലാം നിറഞ്ഞു.
ഞങ്ങളുടെ തേൻ ക ലര്ന്നി മിശ്രിതം
പൂറിന്റെ അരികില് കൂടി ഒഴുകി വരാന് തുടങ്ങി …
അത് അവളുടെ മല ദ്വാരത്തില് വന്നു കൂടി
അവിടുന്ന് ഒഴുകി അടിപാവാട തപ്പിയെടുത്തു
യോനിയുടെ അകവും പുറവും തുടച്ച്
വ്രത്തിയാക്കി. അടിപാവാട മുലക്കച്ച
കെട്ടികൊണ്ട് വേഗം ബാത്ത്റൂമിലേക്ക്
കയറി. മഴത്തുള്ളി വീഴുന്ന ശബ്ദം കേള്ക്കാം,
നല്ല തണുപ്പും. കേളികള് അന്ന് രാത്രി തുടങ്ങി
ആരംഭിക്കുവായിരുന്നു അങ്ങനെ ദിവസ ഉത്സവം ആരുന്നു .
Reactions

Post a Comment

0 Comments