രേഷ്മയുടെ മോഹം വർക്കിയുടെ ഭാഗ്യം

ഞാന് വര്ക്കി. പ്രായം അമ്പത്.
ഭാര്യയ്ക്കൊപ്പം
താമസിക്കുന്നു. രണ്ടു മക്കളില്
മകളെ കെട്ടിച്ചയച്ചു. മകന്
തമിഴ്നാട്ടില് എഞ്ചിനീയറിംഗ്
പഠിക്കുന്നു. അവന്
ഹോസ്റ്റലിലാണ്
താമസിക്കുന്നത്. പ്രായം
ഇത്രയുണ്ട് എങ്കിലും ഞാന്
കാണാന് ചെറുപ്പമാണ്. നല്ല
കരുത്തുറ്റ ശരീരവും എനിക്കുണ്ട്.
ഏത് സ്ത്രീ കണ്ടാലും
മോഹിക്കുന്ന ശരീരമാണ്
എന്റേത്. പലവിധ അസുഖങ്ങള്
ഉള്ള എന്റെ ഭാര്യക്ക് സെക്സില്
പണ്ട് തന്നെ താല്പര്യം
നഷ്ടമായിരുന്നു. ആറിഞ്ചു
നീളവും നല്ല ഘനവും ഉള്ള
മുഴുത്ത കുണ്ണയുമായി ഞാന്
വെണ്ണക്കൊഴുപ്പുള്ള സ്ത്രീ
ശരീരത്തിനായി ദാഹിച്ചു
ജീവിക്കുന്ന സമയത്താണ് ഇത്
സംഭവിക്കുന്നത്.
ഞങ്ങളുടെ തൊട്ട്
അയല്പക്കത്ത് താമസിക്കുന്നത്
ഒരു തള്ളയും മകനും മരുമകളും
ആണ്. പെണ്ണ് ഒരു ഊക്കന്
ഉരുപ്പടിയാണ്. പേര് രേഷ്മ.
അവളുടെ ഭര്ത്താവിന് അല്ലറ
ചില്ലറ ബ്രോക്കര് പണി ആണ്
ജോലി. മടിയനായ അവന് ഒരു
മുഴുക്കുടിയനും ആയിരുന്നു.
തന്തപ്പടി സമ്പാദിച്ചിട്ടിരുന്ന
ലക്ഷക്കണക്കിന് രൂപയ്ക്ക് ഏക
അവകാശി ആയിരുന്ന അവന് 24
മണിക്കൂറും മദ്യലഹരി വേണം.
അവന്റെ വിവാഹത്തിന്
മുന്പുതന്നെ തന്ത മരിച്ചിരുന്നു.
സ്വത്ത് കണ്ടാണ് രേഷ്മയുടെ
തന്ത അവളെ രമേശനെ കൊണ്ട്
കെട്ടിച്ചത്. മുപ്പത് വയസ്
പ്രായം ഉണ്ടായിരുന്ന അവനു
വെളുത്ത് സുന്ദരിയായ
പത്തൊമ്പതുകാരിയെ കിട്ടിയത്
അവന്റെ യാതൊരു ഗുണം
കൊണ്ടും ആയിരുന്നില്ല.
ആദ്യമൊക്കെ പഞ്ചപാവം
ആയിരുന്ന രേഷ്മ രമേശന്റെ
കൂടെ താമസം ആയതിനു ശേഷം
മെല്ലെ മാറി. അവന്റെ അമ്മ
കമല ആരെയും കൂസാത്ത ഒരു
സ്ത്രീ ആയിരുന്നു. മരുമകളുമായി
നിരന്തരം വഴക്കിട്ടിരുന്ന
അവരുമായി തിരിച്ചടിച്ച്
രേഷ്മയും ഒരു തെറിച്ച
പെണ്ണായി മാറി. വിവാഹ ശേഷം
തടിച്ചു കൊഴുത്ത അവളുടെ
അംഗവടിവ് നാട്ടിലെ എല്ലാ
ആണുങ്ങളുടെയും ഉറക്കം
കെടുത്തി എന്നതാണ് സത്യം.
വെണ്ണയുടെ നിറമുള്ള കൊഴുത്ത
ശരീരമായിരുന്നു അവള്ക്ക്.
തുടുത്ത മുഖത്ത് ചോര കിനിയുന്ന
ചുണ്ടുകള്. തുടുത്ത കവിളിണകള്.
സദാ വിടര്ന്ന ചുണ്ടുകള്
എന്തിനോവേണ്ടി
ദാഹിക്കുന്നത് പോലെ തോന്നും.
കരിയെഴുതി പടര്ന്ന കാമാര്ത്തി
നിറഞ്ഞ കണ്ണുകള്.
പനങ്കുലപോലെ വളര്ന്ന
ഇടതൂര്ന്ന മുടി. വിരിഞ്ഞ
തോളുകളും കൊഴുത്ത കൈകളും.
നെഞ്ചില് ഒതുങ്ങാത്ത മുഴുപ്പുള്ള
തെറിച്ച മുലകള്. സദാ വിയര്ത്തു
കുതിര്ന്ന കക്ഷങ്ങള്.അവളെ
കണ്ടാല് ഏത് കിളവന്റെ
കുണ്ണയും മൂക്കുമായിരുന്ന
ു.രേഷ്മയെ കണ്ട നാള് മുതല് ഞാന്
വെള്ളമിറക്കുകയായിരുന്നു.
നടക്കുമ്പോള് തമ്മിലുരസി
കേറിയിറങ്ങുന്ന മുഴുത്ത
ചന്തികള് അവളുടെ പിളര്ന്ന
പൂറിന്റെ കടി ഉച്ചത്തില് വിളിച്ചു
പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. രേഷ്മയെ
നോക്കി കുണ്ണ തടവാത്ത
ആണുങ്ങള് ഞങ്ങളുടെ നാട്ടില്
ഉണ്ടെന്നു തോന്നുന്നില്ല.
അവളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു
ഏതാണ്ട് രണ്ടു വര്ഷം ആയ
സമയത്താണ് ഈ സംഭവം
നടക്കുന്നത്. അന്ന്
വൈകുന്നേരത്ത് അവളുടെ
അമ്മായിയമ്മ ഉടുത്തൊരുങ്ങി
എവിടേക്കോ പോകുന്നത് ഞാന്
കണ്ടു.
"എങ്ങോട്ടാ കമലമ്മേ യാത്ര"
ഞാന് ചോദിച്ചു.
"അനിയത്തിയുടെ വീടുവരെ ഒന്ന്
പോകുവാ വര്ക്കിച്ചാ..അവളുടെ
വീട്ടില് നാളെ രാവിലെ ഒരു
ചടങ്ങുണ്ട്.."
"മോനും മരുമോളും വരുന്നില്ലേ"
"ഓ..അവന് ഏത് പതിരായ്ക്കാ
വരുന്നതെന്ന് ആര്ക്കറിയാം..അ
വന് വന്നാലും അവള് വരില്ല..
ഞാനൊട്ടു വിളിച്ചുമില്ല"
മരുമകളെ കണ്ണെടുത്താല് കണ്ടു
കൂടാത്ത കമലമ്മ പുച്ഛത്തോടെ
പറഞ്ഞു.
"ശരി..നേരം
വൈകിക്കണ്ട..പോയിട്ട് വാ"
ഞാന് പറഞ്ഞു. തള്ള പോകുന്നത്
ഞാന് നോക്കി നിന്നു.
മഴക്കാലം ആയതിനാല്
സന്ധ്യക്ക് തന്നെ മഴച്ചാറ്റല്
ഉണ്ടായിരുന്നു. നല്ല സുഖമുള്ള
അന്തരീക്ഷം. ഭാര്യ സീരിയല്
കാണുന്ന നേരത്ത് ഞാന് പതിവ്
മദ്യപാനം നടത്തി സാമാന്യം
പൂസായി. സീരിയല്
തീര്ന്നപ്പോള് അവള്
എഴുന്നേറ്റ് ചോറ് വിളമ്പി,
ഞങ്ങള് ഉണ്ടു. കുറെ നാളുകള്
ആയി ഞങ്ങള് വേറെ മുറികളില്
ആണ് ഉറങ്ങുന്നത്. സെക്സില്
താല്പര്യം ഇല്ലാത്ത അവളുടെ
കൂടെ കിടക്കുന്നതില്
അര്ത്ഥമില്ലല്ലോ? ഊണ്
കഴിഞ്ഞ് അവള് ഉറങ്ങാന് കയറി.
സ്ഥിരം ഉറക്കഗുളിക കഴിച്ചു
കിടക്കുന്ന അവള്
പോത്തുപോലെയാണ് ഉറക്കം.
അന്ന് തലവേദനയാണ് എന്ന്
പറഞ്ഞു പതിവിലും നേരത്തെ
അവള് ഉറങ്ങാന് കയറി. ഞാന്
എന്റെ മുറിയിലെത്തി കിടക്ക
വിരിച്ചു. ഉച്ചയ്ക്ക്
നാലുമണിക്കൂര് ഉറങ്ങിയ
എനിക്ക് ഉറക്കം വന്നില്ല. കുറെ
നാളുകളായി സ്ത്രീശരീരം
അനുഭവിക്കാന് യോഗം
ഇല്ലാതിരുന്ന എന്റെ കുണ്ണ
ലുങ്കിയുടെ അടിയില്
സ്വതന്ത്രനായിരുന്നു.
കണ്ണാടിയില് എന്റെ വിരിഞ്ഞ
നെഞ്ചും അതില് വളര്ന്നിരുന്ന
രോമാക്കാടും ഞാന് നോക്കി.
രേഷ്മയെ ഓര്ത്ത് ഒരു വാണം
വിട്ടു കിടന്നുറങ്ങാം എന്ന് കരുതി
ഞാന് ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തു.
സമയം പത്ത് കഴിഞ്ഞിരുന്നു.
പുറത്ത് മഴ ചെറുതായി
പെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നതിനാല്
സാമാന്യം നല്ല തണുപ്പും
ഉണ്ടായിരുന്നു.
കിടക്കയില് കിടന്നു ഞാന് കുണ്ണ
കൈയിലെടുത്തു തടവി. അവന്
സര്പ്പത്തെപ്പോലെ ഫണം
വിടര്ത്തി. മെല്ലെ അതിന്റെ
അഗ്രം തൊലിച്ചു ഞാന്
തടവിയപ്പോള് അവന് മൂത്ത്
മുഴുത്തു. രേഷ്മയുടെ ചുവന്നു
മലര്ന്ന ചുണ്ടില് അവന്
മുട്ടുന്നതായി ഞാന്
സങ്കല്പ്പിച്ചു. പെട്ടെന്ന് ഒരു
നിലവിളി കെട്ടതുപോലെ
എനിക്ക് തോന്നി. ഞാന്
എഴുന്നേറ്റിരുന്നു. വീണ്ടും ശബ്ദം.
എന്താണ് അതെന്നു എനിക്ക്
മനസിലായില്ല. ഗള്ഫില് നിന്നും
വന്ന ഒരു സുഹൃത്ത് സമ്മാനിച്ച
ശക്തിയേറിയ ടോര്ച്ചും എടുത്തു
ഞാന് പുറത്തിറങ്ങി. രേഷ്മയുടെ
വീട്ടില് നിന്നാണ് ശബ്ദം. ഞാന്
വേലിയുടെ അരികിലേക്ക് വേഗം
ചെന്നു. അവരുടെ വീട്ടില് ലൈറ്റ്
ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. വീടിനു
പിന്നിലെ കോഴിക്കൂട്ടില്
നിന്നുമാണ് ശബ്ദം വന്നത്.
കോഴിയെ ഏതോ ജീവി
പിടിക്കാന് ശ്രമിക്കുന്നതാണ്
എന്നെനിക്ക് മനസിലായി. ഞാന്
ടോര്ച്ചുമായി അവരുടെ
കോമ്പൌണ്ടില് കടന്നു.
കോഴിക്കൂടിനു സമീപമെത്തി
ഞാന് ടോര്ച്ച് തെളിച്ചു
നോക്കി. ഒരു കൂറ്റന് നായ കൂടിനു
പിന്നില് നില്ക്കുന്നത് ഞാന്
കണ്ടു. ഞാന് നല്ലൊരു വടി
കിട്ടാനായി ചുറ്റും തപ്പി.
കോഴിയുടെ ശബ്ദം കേട്ടാണെന്നു
തോന്നുന്നു, രേഷ്മയുടെ വീട്ടില്
ലൈറ്റ് തെളിഞ്ഞു. വീടിനു
പിന്നിലെ ലൈറ്റും ഓണായി.
കതകുതുറന്നു രേഷ്മ പുറത്തു വന്നു.
അവളെ കണ്ടപ്പോള് തന്നെ
എന്റെ കുട്ടന് ചാടി എഴുന്നേറ്റു.
ഒരു ഇറുകിയ പഴയ ചുരിദാര്
ആയിരുന്നു അവള്
ധരിച്ചിരുന്നത്. കൈകള്ക്ക്
തീരെ ഇറക്കം കുറഞ്ഞിരുന്ന
വേഷം ആയതിനാല് അവളുടെ
കൊഴുത്ത കൈകള് മുഴുവനും
നഗ്നമായിരുന്നു. മുലകള്
നെഞ്ചില് തെറിച്ചു മുഴുത്തു
നിന്നിരുന്നു. ഒറ്റനോട്ടത്തില്‍
തന്നെ അവള് ബ്രാ
ധരിച്ചിട്ടില്ല എന്നെനിക്ക്
മനസിലായി. മുലക്കണ്ണുകള്
ഡ്രസിന്റെ അടിയില് തുറിച്ചു
നിന്നിരുന്നു.
"എന്താ അങ്കിളേ ശബ്ദം.."
രേഷ്മ ഇറങ്ങി വന്നു ചോദിച്ചു.
"ഒരു നായയാണ്..കോഴിയ
െ പിടിക്കാന് ശ്രമിച്ചപ്പോള്
കോഴി ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കിയതാ"
"ശ്ശൊ..ഞാന് അങ്ങ് പേടിച്ചു
പോയി" രേഷ്മ എന്നെ നോക്കി
പറഞ്ഞു. അവളുടെ അംഗപുഷ്ടി
ഞാന് ആര്ത്തിയോടെ നോക്കി.
"ഒരു വടി കിട്ടുമോ" ഞാന്
ചോദിച്ചു. അവള് വേഗം ഒരു
കമ്പെടുത്ത് എന്റെ കൈയില്
തന്നു.
"നായ എവിടാ അങ്കിളേ..:"
"വാ..കാണിക്കാം"
അവള് എന്റെ അരികിലേക്ക്
വന്നു. ഞാന് മെല്ലെ മുന്പോട്ടു
നീങ്ങി ടോര്ച്ച് തെളിച്ചു.
അല്പം മാറി നിന്നുകൊണ്ട്
നോക്കുന്ന കറുത്ത നായയുടെ
മേല് ഞാന് ടോര്ച്ച് അടിച്ചു.
"അയ്യോ..എന്ത് വലിയ നായ"
രേഷ്മ പറഞ്ഞു. ഞാന് അതിന്റെ
കാലുകളിലെക്കും വെളിച്ചം
തെളിച്ചു. അതിന്റെ കുണ്ണ
പുറത്തേക്ക് ചാടിയിരിക്കുന്നത്
ഞാന് കണ്ടു.അതിലേക്ക് ഞാന്
ടോര്ച്ചടിച്ചു. രേഷ്മ അത്
കണ്ടു. അവള് ശബ്ദം താഴ്ത്തി
ചിരിക്കുന്നത് ഞാന് കേട്ടു. ഞാന്
വടി ഓങ്ങി അടുത്തപ്പോള് അത്
ഓടി. ഒപ്പം മറവില് നിന്നിരുന്ന
ഒരു പെണ്നായയും.
"ങാഹാ..അപ്പോള് അതായിരുന്നു
കാര്യം" ഞാന് പറഞ്ഞു.
"എന്ത്"
രേഷ്മ കുലുങ്ങി ചിരിച്ചകൊണ്ട്
ചോദിച്ചു.
"കണ്ടില്ലേ അവന്റെ ഗേള്
ഫ്രണ്ട് ഒപ്പം ഓടിയത്"
ഞാന് അവളുടെ ഭാവം
നോക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
രേഷ്മ കാമാര്ത്തിയോടെ
എന്നെ നോക്കി.
"അങ്കിള് അവരെ
ശല്യപ്പെടുത്തി...." അവള്
ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
"ഞാന് അറിഞ്ഞോ അതാണ്
സംഭവം എന്ന്"
അവളുടെ ദേഹത്ത് മഴത്തുള്ളികള്
വീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു; എന്റെയും.
അവള് വീടിനു പിന്നിലെ
ചായ്പ്പിലേക്ക് കയറി. അവിടെ
വെളിച്ചം ഉണ്ടായിരുന്നു.
"ഇങ്ങു കേറി നില്ക്ക്
അങ്കിളേ..മഴ നനയണ്ട"
ഞാന് കയറി നിന്നു.
"മഴയത്ത് രണ്ടിനും കൂടി
സുഖിക്കാന് ഞങ്ങളുടെ
കോഴിക്കൂടെ കിട്ടിയുള്ളൂ"
എന്നെ നോക്കി കൈകള്
പൊക്കി മുടി കെട്ടിക്കൊണ്ട്
രേഷ്മ പറഞ്ഞു. അവളുടെ
കക്ഷങ്ങളും അതില്
വളര്ന്നിരുന്ന രോമവും ഞാന്
കണ്ടു. എന്റെ തൊണ്ട വരളുന്നത്
ഞാനറിഞ്ഞു.
"അത്യാവശ്യക്കാര്ക്ക് സ്ഥലം
വല്ലതും പ്രശ്നമാണോ
കൊച്ചെ"
രേഷ്മ ചിരിച്ചു.
"രമേശന് അറിഞ്ഞില്ലേ സംഭവം"
"ഉം..കുടിച്ചു ബോധമില്ലാതെ
കിടക്കുന്ന അയാള് ആന
ഭ്രാന്തെടുത്തു വന്നാല് പോലും
അറിയില്ല"
പുച്ഛത്തോടെ രേഷ്മ പറഞ്ഞു.
"ങാഹാ..ആള് ഉറങ്ങിയോ"
അവള് അനിഷ്ടത്തോടെ ചുണ്ട്
മലര്ത്തി. ചുവന്നു തുടുത്ത
അവളുടെ അധരപുടം എന്നെ
ലഹരിപിടിപ്പിച്ചു.
"കൊച്ച് ഉറങ്ങിയില്ലായിര
ുന്നോ"
"പകല് കുറെ ഉറങ്ങിയത് കാരണം
ഉറക്കം വന്നില്ല"
"എനിക്കും..അതാ ശബ്ദം
കേട്ടപ്പോള് തന്നെ ഞാന്
വന്നത്"
"അങ്കിളേ കൂട്ടില് ഒന്ന്
നോക്കണം..കോഴിയെല്ലാം
ഉള്ളില് ഉണ്ടോന്ന്"
"എല്ലാം കാണും..അവരുടെ ഉന്നം
കോഴി അല്ലായിരുന്നല്ല
ോ..എങ്കിലും വാ നോക്കാം"
ഞാന് പറഞ്ഞു. രേഷ്മ അമര്ത്തി
ചിരിച്ചു.
ഞാന് ടോര്ച്ചുമായി ചെന്ന്
തെളിച്ചു. അവള് വന്നു കുനിഞ്ഞു
കൂടിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കി.
കുനിഞ്ഞപ്പോള്
ഇറക്കിവെട്ടിയ ഡ്രസിന്റെ
ഉള്ളില് നിന്നും അവളുടെ മുലകള്
പുറത്തേക്ക് ചാടി. ഞാന് അത്
കാണത്തക്ക വിധം ടോര്ച്ച്
അടിച്ചു, രണ്ടു മുലകളും ഏതാണ്ട്
മുക്കാലോളം പുറത്ത് ചാടി.
അതിന്റെ മുഴുപ്പ് കണ്ടു എന്റെ
സമനില തെറ്റി.
"എല്ലാം ഉണ്ട്" രേഷ്മ പറഞ്ഞു.
മഴയുടെ ശക്തി കൂടിയതിനാല്
അവള് ഓടി ചായ്പ്പില് കയറി.
ഒപ്പം ഞാനും.
"മഴ കനക്കുകയാണല്ലോ" ഞാന്
പറഞ്ഞു.
അവള് മൂളി.
"ആന്റി കിടന്നോ" അവള്
ചോദിച്ചു.
"അവള് എപ്പോഴേ ഉറങ്ങി...."
രേഷ്മ കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു.
അവളുടെ ആര്ത്തിപൂണ്ട
കണ്ണുകള് എന്റെ നെഞ്ചില്
ആയിരുന്നു. മഴ വല്ലാതെ കൂടി.
"എന്നാലും അങ്കിള് ആ
നായ്ക്കളുടെ സ്വര്ഗത്തില്
കട്ടുറുമ്പ് ആയതു
മോശമായിപ്പോയി"
അവള് വീണ്ടും കക്ഷങ്ങള്
എന്നെ കാണിച്ചുകൊണ്ട് മുടി
സാവധാനം അഴിച്ചു
കെട്ടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
അവള്ക്ക് ആ വിഷയം വിടാന്
മനസില്ല എന്നെനിക്ക്
മനസിലായി. ലുങ്കിയുടെ ഉള്ളില്
എന്റെ കുട്ടന് കൊടിമരം പോലെ
പൊങ്ങി.
"അപ്പോള് കൊച്ചു
വന്നതോ..ഞാന്
വന്നില്ലെങ്കില്‍ കൊച്ചു വന്നു
അവരെ ഓടിക്കില്ലായിരുന്നോ"
"എനിക്കും അറിയില്ലയിരുന്ന
ല്ലോ..അറിഞ്ഞാല്‍ ഞാന്
ഓടിക്കില്ല"
അവള് നാണത്തോടെ എന്നെ
നോക്കി ചുണ്ട് മലര്ത്തി.
"ഉം...അവന് ആള്
കൊള്ളാം..ചിലപ്പോള് പകല്
കൊച്ചിനെ കണ്ടു കൊതിച്ചു
വന്നതാകും"
"എന്നെയോ..പോ അങ്കിളേ.."
അവള് നാണിച്ചു തുടുത്തു.
"കൊച്ചെ ചില നായ്ക്കള്ക്ക്
പെണ്ണുങ്ങളെ കണ്ടാല് ഇളകും"
രേഷ്മ ചിരി അടക്കാന്
പാടുപെടുന്നത് ഞാന് കണ്ടു.
"എന്ത് ഇളകും"
"കഴപ്പ്..ഇപ്പോള് കണ്ടില്ലേ ...
അത് തന്നെ"
രേഷ്മ ആസക്തിയോടെ എന്നെ
നോക്കി.
"ഹും..അതുങ്ങള്ക്ക് വേറെ സ്ഥലം
കിട്ടിക്കാണും ഇപ്പോള്...."
ഞാന് അവളുടെ ഭാവം നോക്കി
പറഞ്ഞു.
"അങ്കിള് ടോര്ച്ച് അടിച്ചു അത്
കണ്ടപ്പോള് ഞാന് നാണിച്ചു
പോയി"
രേഷ്മ ശബ്ദം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു.
"നല്ല മുഴുപ്പുണ്ട് അല്ലെ"
അവള് കടി മൂത്ത് ചുണ്ട് മലര്ത്തി.
അവളുടെ പൂറു നനഞ്ഞു
എന്നെനിക്ക് ഉറപ്പായി.
അവളുടെ മനസ് അറിയാനായി
ഞാന് സംസാരം മാറ്റി.
"എന്നാല് ഞാന്
പോട്ടെ..വെറുതെ അവരെ
ശല്യപ്പെടുത്തി.."
"ശ്ശൊ ഈ മഴയ്ക്കോ..നനയും
അങ്കിളേ"
"സാരമില്ല.."
"എന്നാല് കുട തരാം"
"താ"
രേഷ്മ ഉള്ളില് കയറി കുടയുമായി
വന്നു.
"കുട ഇത് മാത്രമേ ഉള്ളു..അയാള്
എങ്ങാനും രാത്രി ഉണര്ന്നു കുട
ചോദിച്ചാല് എന്ത്
ചെയ്യും..ഞാന് കൂടി
അങ്കിളിന്റെ കൂടെ വരാം"
ഒരു കുടക്കീഴില് വരാനുള്ള
അവളുടെ സന്നദ്ധത
അറിഞ്ഞപ്പോള് എന്റെ
ഉള്ളില് കുളിരു കോരി.
"പിന്നെ കൊച്ചിനെ വിടാന്
ഞാന് തിരിച്ചു വരണോ"
"എനിക്ക് പേടി ഒന്നുമില്ല..ഞാന്
തനിച്ചു വന്നോളാം"
അവള് കൂസാതെ എന്നെ നോക്കി
പറഞ്ഞുകൊണ്ട് കുട നിവര്ത്തി
എനിക്ക് തന്നു. ഞാന് കുട
വാങ്ങിയപ്പോള് അവള്
എന്റെയൊപ്പം അതിന്റെ
ഉള്ളില് കയറി. അവളുടെ നഗ്നമായ
കൈ എന്റെ നെഞ്ചില് അമര്ന്നു.
ലുങ്കി മാത്രം ആയിരുന്നു എന്റെ
വേഷം.
"പോകാം" ചെറിയ കിതപ്പോടെ
ഞാന് ചോദിച്ചു.
അവള് മൂളി. അവളുടെ മദഗന്ധം
എന്റെ മൂക്കിലടിച്ചു. നല്ല
ശക്തമായ മഴ ആയതിനാല് അവള്
എന്നോട് ചേര്ന്ന് നിന്നു.
ഞങ്ങള് ചായ്പ്പില് നിന്നും
ഇറങ്ങിയതും കരണ്ട് പോയി.
"ശ്ശൊ....കരണ്ട് പോയി"
ഇരുളില് എന്നെ മുട്ടിയുരുമ്മി
രേഷ്മ പറഞ്ഞു.
"കരണ്ട് വന്നിട്ട് പോകാം"
എന്റെ ശബ്ദം കിതച്ചിരുന്നു.
"എന്ത് ഇരുട്ടാണ്"
അവളുടെ ശ്വാസം എന്റെ
നെഞ്ചിലടിച്ചു. താഴേക്ക്
ഇട്ടിരുന്ന അവളുടെ കൈ എന്റെ
കുണ്ണയില് മുട്ടി. അത് ലുങ്കിയുടെ
അടിയില് ഉലക്ക പോലെ കനത്തു
നിവര്ന്നു നില്ക്കുകയായിരുന്നു.
ഞാന് അറിയാത്ത മട്ടില് നിന്നു.
അവള് കൈ നീക്കാതെ
അങ്ങനെ തന്നെ നിന്നു.
"അകത്തു പോകണോ
കൊച്ചെ..ഞാന് കൊണ്ട് വിടാം"
കിതപ്പ് നിയന്ത്രിച്ചുകൊണ്ട്
ഞാന് ചോദിച്ചു.
രേഷ്മ മൂളി. അവളുടെ കൈ എന്റെ
ലുങ്കിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക്
കയറുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു.
"ഉഫ്ഫ്...എന്ത് മുഴുപ്പ്...."
അതില് പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവള്
പിറുപിറുത്തു.
കുട ഞാന് നിലത്തു വച്ച ശേഷം
അവളുടെ തോളിലൂടെ കൈ ഇട്ടു.
മുഖം അടുപ്പിച്ചു കവിളില് ഞാന്
ചുംബിച്ചു.
"രമേശന് ഉണരുമോ കൊച്ചെ.."
"അയാളെക്കൊണ്ട് ഒന്നിനും
കൊള്ളില്ല അങ്കിളേ.." അവള്
കിതച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ
കുണ്ണയില് തടവി പറഞ്ഞു. "ആ
നായ്ക്കള് നമ്മളെ വിളിക്കാന്
വന്നതാ..."
ഞാന് ഭ്രാന്തമായി അവളുടെ മുഖം
പിടിച്ചു ചുണ്ടില് ചുംബിച്ചു.
ഞങ്ങള് എല്ലാം മറന്നു
ചുണ്ടുകള് പരസ്പരം കടിച്ചു
ചപ്പി.
"അകത്ത് പോകാം...." രേഷ്മ
മഴയത്തും വിയര്ത്തത്
ഞാനറിഞ്ഞു. ഞങ്ങള് ഇരുളിലൂടെ
അവളുടെ വീടിന്റെ ഉള്ളില് കയറി.
ഞാന് ടോര്ച്ച് തെളിച്ചു. അവള്
കതകടച്ചു കൊളുത്തിട്ടു. പിന്നെ
എന്നെ ഉള്ളിലേക്ക് കൊണ്ട്
പോയി. രമേശന് ഒരു മുറിയില്
നിലത്ത് കിടന്നുറങ്ങുന്നത്
അവളെന്നെ കാണിച്ചു. പിന്നെ
മറ്റൊരു മുറിയിലേക്ക് ഞങ്ങള്
കയറി. അവള് കതകടച്ചു പൂട്ടി.
ഞാന് ടോര്ച്ച് അവിടെ വച്ച
ശേഷം അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു
മുഖം കടിച്ചു ചപ്പി. രേഷ്മയുടെ
വലതുകൈ എന്റെ കുണ്ണയില്
തന്നെ ആയിരുന്നു.
"എന്ത് വലിപ്പം"
അവള് ആര്ത്തിയോടെ പറഞ്ഞു.
ഞാനവളുടെ ചുണ്ട് നക്കിയ
ശേഷം അവളെ പിടിച്ചു കട്ടിലില്
കിടത്തി.
"മറ്റേ വായും നക്കട്ടെ"
ഞാന് ചോദിച്ചു.
"ഏത്.." കള്ളച്ചിരിയോടെ അവള്
ചോദിച്ചു.
"തുടകള്ക്കിടയിലെ വായ്"
അവള് എന്റെ മുഖം പിടിച്ചു
നക്കി.
"നനഞ്ഞു ഒലിക്കുകയാ
അങ്കിളേ...പ്ലീസ്"
ഞാന് അവളുടെ വേഷം വലിച്ചൂരി.
മുകളിലെ ഡ്രസ് കീറിപ്പോയി.
ചുരിദാറിനു അടിയില് പാന്റീസ്
മാത്രമേ ഉള്ളായിരുന്നു. മലര്ന്നു
കിടന്ന രേഷ്മുയുടെ പാന്റീസും
ഞാന് വലിച്ചൂരി എറിഞ്ഞു.
അവളുടെ പൂറിന്റെ ചൂട് എന്റെ
മുഖത്തടിച്ചു. ഒപ്പം അതിന്റെ
മാദക ഗന്ധവും. ഞാന് മുഖം
അതിലേക്ക് പൂഴ്ത്തി. രോമം
വളര്ന്നിരുന്ന ചൂട് പൂറിന്റെ
പിളര്പ്പില് നിന്നും
വെളിയിലേക്ക് ചാടി കിടന്നിരുന്ന
മുഴുത്ത കന്ത് ഞാന് വായിലാക്കി
ചപ്പി.
"ഊ..ആഹ്" രേഷ്മ സുഖം മൂത്ത്
കരഞ്ഞു. മഴയുടെ ആരവത്തില്
അവളുടെ ശബ്ദം അലിഞ്ഞു
ചേര്ന്നു. നെയ്യുരുകി ഒലിക്കുന്ന
അവളുടെ മദനചഷകം ഞാന്
ആര്ത്തിയോടെ തിന്നു.
അതിന്റെ സ്വാദ് എന്നെ ഭ്രാന്ത്
പിടിപ്പിച്ചു. രേഷ്മ തുടകള്
വലിച്ചകത്തി കൊതവും
പിളര്ത്തി കിടന്നു. ഞാന്
മതിമറന്നു നക്കി.
"ഉഫ്ഫ്..മതി അങ്കിള്..എനിക്ക്
വരും...പ്ലീസ്" അവള് എന്റെ മുഖം
പിടിച്ചു തള്ളി. അവള്ക്ക്
വരാറായി എന്ന് മനസിലായ ഞാന്
മെല്ലെ നിര്ത്തി. രേഷ്മ എന്നെ
മലര്ത്തി കിടത്തി എന്റെ കുണ്ണ
വായിലാക്കി ഊമ്പി.
നെടുനീളത്തില് കുണ്ണ അവള്
നക്കി. എന്റെ കൊതത്തില്
അവളുടെ നാവു ഇഴഞ്ഞു.
ഞാനവളെ എന്റെ മുകളിലേക്ക്
വലിച്ചു കയറ്റി മുഖം നക്കി.
ചുണ്ട് വീണ്ടും ചപ്പി.
"കേറ്റ് അങ്കിളേ" അവള് എന്റെ
ചെവിയില് മന്ത്രിച്ചു.
അവളെ മലര്ത്തിക്കിടത്തി
പൂറ്റിലേക്ക് ഞാന് കുണ്ണ കയറ്റി.
ഇറുകിയ പൂറില് എന്റെ മുഴുത്ത
കുണ്ണ തെന്നിക്കയറി.
"ഊഫ്..എന്ത് സുഖം"
രേഷ്മ എന്റെ മുഖത്ത്
നക്കിക്കൊണ്ട് പുലമ്പി. ഞാന്
കയറ്റിയിറക്കി.
"ഉം..ആ..."
അവള് എന്റെ മുഖം പിടിച്ചു ചുണ്ട്
ചപ്പി. ഞാന് മെല്ലെ വേഗം കൂട്ടി.
"ഊ..ആ..ഹും...പൊളിച്ചു കേറ്റ്
അങ്കിളേ..ആഹ്" അവള് കടി
മൂത്ത് പുലമ്പി. ഞാന് ശക്തമായി
പമ്പ് ചെയ്തു.
പൂറ്റില് കുണ്ണ ഇടിച്ചു കയറുന്ന
പ്ലക് പ്ലക് ശബ്ദം മഴയുടെ
ഇരമ്പലിന്റെ ഇടയിലും മുഴങ്ങി.
"പൊളിച്ച് അടിക്ക്
അങ്കിളേ..പൂറു പൊളിച്ച്
കേറ്റ്..ഊ..ആ...എന്റെ
മോനെ..ഊ...."
അവള് ഭ്രാന്തമായി പുലമ്പി.
ഞാന് തകര്ത്ത് അടിച്ചു. രേഷ്മ
പരിസരം മറന്നു തെറി വരെ
എന്നെ വിളിച്ചു. അവസാനം
അവള് വില്ലുപോലെ വളഞ്ഞു.
പൂറില് നിന്നും കൊഴുത്ത രസം
ചീറ്റി. ഒപ്പം എന്റെ കുണ്ണയും
ചീറ്റി. അവളുടെ പൂറില് നിന്നും
ഊരി പുറത്തേക്ക് ചീറ്റിയ പാല്
രേഷ്മ വായിലേക്ക് പിടിച്ചു
കുടിച്ചു. പിന്നെ അവള് എന്നെ
മലര്ത്തിക്കിടത്തി മുഖം നക്കി
തുടയ്ക്കാന് തുടങ്ങി. അവള്
തിരിഞ്ഞു എന്റെ കുണ്ണ നക്കി
തുവര്ത്തി. ഞാന് വെണ്ണത്തുടകള്
എന്റെ നേരെയാക്കി അകത്തി
മുഖം അതിന്റെ ഉള്ളില് കടത്തി.
അകം തുടകളില് പറ്റിയ മദജലം
ഞാന് നക്കിയപ്പോള് അവള് പൂറു
പിളര്ത്തി എന്റെ മുഖത്തമര്ത്തി.
എന്റെ കുട്ടന് വീണ്ടും ചാടി
എഴുന്നേറ്റു. പുറത്ത് മഴ വീണ്ടും
ശക്തി പ്രാപിക്കുന്നത്
ഞാനറിഞ്ഞു. ഒപ്പം ഞങ്ങളുടെ
രണ്ടാം അങ്കവും
ആരംഭത്തിലേക്ക് കടന്നു

Reactions

Post a Comment

0 Comments