വേലക്കാരി മാലതി - Part-II

മാലതിയുടെ പുറകിൽ നിന്നും ഉള്ള വിളി..എന്നിൽ ഉണ്ടാക്കിയ ഭയം കുറച്ചൊന്നുമല്ല....അവളുടെ വിളി കേട്ടതും എന്റെ കുട്ടൻ കാറ്റു പോയ ബലൂൺ പോലെ ആയി....ഞാൻ എഴുനേറ്റു വേഗം പുറത്തേക്കോടി...
ഒരു സിഗരുറ്റും കൊളുത്തി ആലോചനയായി എങ്ങനെ ഇതിൽ നിന്നും രക്ഷപെടും...ആരോടെങ്കിലും അവൾ പറഞ്ഞാൽ പിന്നെ മാനം പോയി...
അവളെ പുറത്താക്കുകതന്നെ അതേ ഉള്ളൂ ഒരു മാർഗ്ഗം..മറ്റാരെങ്കിലും ചോദിച്ചാൽ കളവു കയ്യോടെ പിടിച്ചെന്നു കള്ളം പറയാം.
ഞാൻ വീണ്ടും റൂമിലേക്കു പോയി.ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ അവൾ അവളുടെ പണിയെല്ലാം കഴിഞ്ഞു പോവാൻ നിൽക്കുകയാണു . റൂമില മറ്റാരും ഇല്ലാത്തതുകോണ്ടു ഞാൻ വരുന്നതും കാത്തുനിൽക്കയാണു. വാതിൽ തുറന്നിട്ടു പോവാൻ പറ്റില്ലാ.
ചെന്നപാടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു " എനിക്കു ചിലതു പറയാനുണ്ടു അകത്തേക്കുവാ.."
അവൾ എന്നെ പിറകെ അകത്തേക്കു വന്നു. എന്താ സാർ..അതു ചോദിക്കുമ്പോൾ കുറച്ചു മുംമ്പു കാണാൻ പാടില്ലാത്തതു കണ്ടതിന്റെ ഒരു അടയാളവും അവളുടെ മുഗത്തില്ലായിരുന്നു. കുറ്റ ബോധത്തോടെ
ഞാൻ അവളോടു പറഞ്ഞു .നാളെ മുതൽ മാലതി ഇവിടെ വരണ്ട.
അപ്രതീക്ഷിതമായി ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ പരിഭ്രമിച്ചു കൊണ്ട അവൾ ചോദിച്ചു എന്താ സർ  ..? എന്തു പറ്റി ഞാൻ എന്തേലും തെറ്റു ചെയ്തോ... മദ്യത്തിന്റെ ലഹരിയും സാഹചര്യം എന്നിൽ ഉണ്ടാക്കിയ ദേഷ്യവും ഞാനവളിൽ കാട്ടി..മുറിയിൽ കയറി വരുമ്പോൾ അനുവാധം വാങ്ങിയില്ലെന്ന കുറ്റം ഞാൻ അവളിൽ ആരോപിച്ചു.
അതിനു ഞാനെന്തു തെറ്റായി കണ്ടു എന്നായവൾ.
അതെന്നെ കൂടുതൽ അരിശത്തിലാക്കി.
ഞാൻ അവളോടു പുറത്തു പോവാൻ അക്ജ്ഞാപിച്ചു.
എന്നാൽ അവൾ പോവാൻ തയ്യാറായില്ല. അവൾ എന്റെ അരികിൽ ഇരുന്നു.എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ ഞാൻ മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു.5 മിനുട്ടു niശബ്ദത അവൾ എഴുന്നേറ്റു അടുക്കളയിലേക്കു പോയി .ഞാൻ എഴുനേറ്റു ചെന്നു നോക്കിയപ്പോൾ ചായ ഇടുകയാണു.
കുക്കു ലീവാവുന്ന അവസരങ്ങളിൽ അവളെകൊണ്ടു ചായ ഞാൻ ഇടിക്കാറുണ്ടു.
ഒരു കപ്പു ചായയുമായ്‌ അവൾ അരികിൽ വന്നു എന്റെ നേരെ നീട്ടി .കട്ടൻ ചായയാണു. എനിക്കു കട്ടൻ ചായ ഇഷ്ട്മല്ല എന്നവൾക്കറിയാം. പാലിലേൽ പറഞ്ഞുകൂടെ ഇവൾക്കു. ഞാൻ ഇവളോടിപ്പൊ ചായ ചോദിച്ചോ..എന്നൊക്കെ ഒരു നൂറു ചോദ്യങ്ങൾ മനസിൽ വന്നു . പക്ഷെ ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ചായ വാങ്ങി ജനൽ അരികിൽ വച്ചു.
എന്താ സർ അതവിടെ വച്ചെ അതിൽ വിഷമൊന്നും ഇല്ല.തണിഞ്ഞാൽ പിന്നെ കുടിക്കാൻ കൊള്ളില്ല അവൾ പറഞ്ഞു.
ദേഷ്യത്തോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു.പാലിടാത്ത ചായ ഞാൻ കുടിക്കില്ലെന്നു നിനക്കറിയില്ലേ..?
സാർ പാലുണ്ടു..പക്ഷെ പശുവിൻ പാലെലേ സാറു കുടിക്കൂ എന്റെ അടുത്തുള്ളതു പശുവിന്റെ അല്ല.
അവളത്രയും പറഞ്ഞു ത്‌Iർക്കേണ്ട താമസം..ഞാൻ ഒരു മണ്ടന അല്ലാത്തതു കൊണ്ടാവാം എന്റ്‌ കണ്ണുകൾ അവളുടെ മുലകളെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒറ്റ നിമിഷം കൊണ്ടു അവളു ആ ചോദ്യം ..എന്റെ ശരീരം മുഴുവനും കാമം ആളി കത്തിക്കാൻ തുടങ്ങി.
കഴിഞ്ഞ രണ്ടു മണിക്ക്കുറി ഞങ്ങൾക്കിരുവർക്കുമിടയിൽ നടന്നതെല്ലാം ആ നിമിഷം ഞാൻ മറക്കുകയായിരുന്നു.
മുന്നിൽ മാലതി ഒരു കാമ ദേവധയായി എന്നിൽ മാറി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.
ഇനി എന്റെ ഊഴമാണു..
കഴിഞ്ഞ രണ്ടു മണിക്കൂർ മുൻപു ഞാൻ ചെയ്ത അബധം ഇപ്പോൾ എനിക്കു ഭാഗ്യമായ്‌ മാറ്റാൻ ഒരവസരം തന്നിരിക്കുകയാണവൾ.
ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അവളുടെ ആ വലിയ മാറിടങ്ങളെ നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു.
എനിക്കു പശുവിൻ പാലിനേക്കാളിഷ്ടം നിന്റെ പാലാ...
എന്റെ ദാഹം ശമിക്കുവോളം തരാൻ നിന്റെ കയ്യിലുണ്ടോ...?
സാറിനെ എത്രവേണേലും തരാം പക്ഷെ മറ്റാരും അറിയരുതു.
ആ മറുപടി എന്തിനുമുള്ള സമ്മതമാണെന്നു എനിക്കു മനസിലായി.
സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇതൊരു ഭാഗ്യം തന്നെ ആണു. അവളെ ഒന്നു നോക്കി വെള്ളമിറക്കാത്ത ആരും എന്റെ റൂമിൽ ഇല്ല. അത്ര വലിയ സുന്ദരി ഒന്നുമല്ല മാലതി എള്ളു നിറമാണു. വിവാഹിത. നാലു വയസു പ്രായമുള്ള ഒരു കുട്ടിയുടെ അമ്മയാണു.ഭർത്താവു കൂലി വേല..വീട്ടിനുക്കൊള്ളില്ല. ഏതു നേരവും കഞ്ജാവാണു കക്ഷി..
ഒരിക്കലും ബ്രാ ഇടുന്ന ശീലം മാലതിക്കില്ല
അതു കൊണ്ടു തന്നെ ആ വലിയ  മുലകൾ ബ്ലസിട്ടാലും നന്നായി കാണാം..ചിലപ്പോഴോക്കെ ആ മുല കണ്ണുകളും കാണാനുള്ള ഭാഗ്യം എനിക്കു കിട്ടാറുണ്ടു.
26 വയസുണ്ടവൾക്കു..ഭർത്താവിന്റെ അമ്മ മരിച്ചതിൽപിന്നെ അവരുടെ ജോലി കമ്പനിയിൽ നിന്നും കേണു വാങ്ങിയാതുണു.
എന്റെ വാണമടി രാത്രികളിൽ ഇവളും പലപ്പോളും ഒരു കഥാപാത്രമായ്‌ മാറാറുണ്ടു.
ഇപ്പോളിതാ ഞാൻ അന്നു കണ്ടതൊക്കെയും സാധിക്കൻ പോവുന്നു.
അവളുടെ മറുപടികിട്ടിയതും ഞാൻ വേഗം എഴുനേറ്റു ചെന്നു റൂം ലോക്ക്‌ ചെയ്തു.
തിരികെ വന്ന ഞാൻ കണ്ടതു ബെഡിൽ എന്തിനും തയ്യാറായ്‌ കിടക്കുന്ന മാലതിയെയാണു.
ഞാൻ അവളുടെ അരികിലായ്‌ ചെന്നു കിടന്നു പതുക്കെ അവളുടെ  വയറിൽ കൈ വച്ചു സാരി നീക്കി.. നക്നമായ പൊക്കിൽ കുഴിയിൽ ചുമ്പിക്കവെ.. പാതി വിഴുങ്ങിയ പോലെ അവൾ വിളിച്ചു........സാാാാ......ർ...
ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും അവളുടെ പൊക്കിളിനു ചുറ്റും ചുമ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി...എന്റെ ഒരു കയ്യ്‌ ..അവളുടെ തങ്കകുടങ്ങളെ ബ്ലൗസിനു മുകളുലൂടെ തന്നെ തഴുകി തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു....

./.......................തുടരും......................../



ഇതെന്റെ അദ്യ നോവലാണു മുഴുവനും വായിക്കണം... ജോലി തിരക്കിനിടയിൽ രാത്രിയിൽ എഴുതുകയാണു....
ഇതിൽ എരിവും പുളിയും കലർന്ന പലതും വരാനിരിക്കുന്നതേ ഉള്ളൂ...
ഇതിൽ എഴുതുന്ന ഓരോ വാചകങ്ങളും സത്യമാണു അതിനാൽ തന്നെ നിങ്ങൾ ഇതൊ ഒരു അനുഭവ കുറിപ്പയെ കാണാവൂ; ആ ഒരു ആസ്വാദനമേ ഈ കഥയിൽ കാണൂ .....എങ്കിലും..ബോറാവാതിരിക്കൻ ഞാൻ കൂടുതൽ ശ്രമിക്കാം....വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു....
എന്നു സ്വന്തം.....
ടുട്ടൂസ്‌
Reactions

Post a Comment

1 Comments